Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/8: MU - Man City đại chiến vì Messi

Thứ tư, 26/08/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU - Man City đại chiến vì Messi, Pirlo ấn định tương lai Higuain và Dybala, Chelsea đón cùng lúc 2 trung vệ?... là những tin chuyển nhượng đáng chý ý ngày 26/8.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 26/8

MU - Man City đại chiến vì Messi

Ngay sau khi Lionel Messi lên tiếng xác nhận muốn rời Barcelona, Man Utd lập tức gia nhập cuộc đua giành chữ kí tiền đạo 32 tuổi này.

Theo Express.co.uk, MU đang lên kế hoạch đưa Messi về Old Trafford. Trước đó, Man City thậm chí còn bày tỏ nguyện vọng muốn có Messi ngay từ sau thất bại của Barca trước Bayern Munich. Nửa xanh thành Manchester nắm được lợi thế hơn so với Quỷ đỏ bởi đội bóng này sở hữu HLV từng có thời gian làm việc khá thành công với Messi, ông Pep Guardiola.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, Messi, Ronaldo

Ngoài 2 cái tên kể trên, PSG và Inter Milan cũng là những đội bóng bày tỏ muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

Chelsea đón cùng lúc 2 trung vệ mới?

Không chỉ Thiago Silva, Chelsea có thể sẽ đưa trung vệ Malang Sarr từ Ligue I về Stamford Bridge ngay trong tuần này, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano.

Trước Sarr, Thiago Silva được cho là đã tiến rất gần Chelsea. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã tuyên bố sẽ chia tay PSG sau trận chung kết Champions League 2019/2020. Việc Silva cập bến Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Roma xác nhận mua Pedro

Đội bóng thủ đô AS Roma đã chính thức lên tiếng xác nhận mua Pedro từ Chelsea. Ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha sẽ ký với Roma bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Pirlo ấn định tương lai Dybala, Higuain

Tân HLV Andrea Pirlo đã chính thức lên tiếng xác định tương lai của bộ đôi Higuain và Dybala. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1979 cho biết Higuain đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ngược lại, Dybala tiếp tục được Pirlo giữ lại.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, Messi, Ronaldo

HLV Conte chốt tương lai

Trước tin đồn chia tay Inter Milan sau thất bại tại Europa League, mới đây, chính đội chủ sân Giuseppe Meazza đã xác nhận họ sẽ tiếp tục gắn bó với HLV người Italia này trong thời gian tới.

Maddison 'gieo sầu' cho MU

Juventus lên kế hoạch đón đồng đội Messi về đá cặp Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT