Quảng cáo

Juventus lên kế hoạch đón Luis Suarez về đá cặp Ronaldo

Thứ ba, 25/08/2020 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm kiếm cho Cristiano Ronaldo một đối tác mới, Juventus đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao sắp không còn tương lai tại Barca.

Những ngày gần đây, thông tin tân HLV Barca - ông Ronald Koeman sẽ không sử dụng tiền đạo Luis Suarez đã được các phương tiện truyền thông và báo chí tiết lộ. Dù nhận "hung tin" tại đội bóng mà mình đã dành nhiều thời gian cống hiến, nhưng Suarez cũng khỏi phải lo về tương lai khi ngay lập tức đã có một ông lớn sẵn sàng chào đón anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, Ronaldo, Suarez

Điều đặc biệt, Suarez có thể sẽ được đá cặp với người đã từng là kình địch với anh cũng như Barcelona trong một thời gian dài, đó là Cristiano Ronaldo.

Theo tờ TuttoMercato (Ý), Juventus đang nghiêm túc với trường hợp của tiền đạo 33 tuổi người Uruguay.

Sau thất bại tại Champions League, Juventus đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ. Trước tiên là ở băng ghế huấn luyện. Dưới thời tân HLV Pirlo, Suarez hoàn toàn có cơ hội thi đấu thêm một vài năm trên đất Italia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, Ronaldo, Suarez

Về phía Barca, đội bóng này đã có sự thống nhất với ông Koeman về kế hoạch cải tổ. Không chỉ Suarez mà nhiều ngôi sao khác như Vidal, Rakitic, Alba hay thậm chí là Messi đều đứng trước nguy cơ chia tay Camp Nou.

Nếu tới Juventus, Suarez sẽ tiếp bước hàng loạt ngôi sao như Higuain, Dybala hay Pique bước vào danh sách vinh dự đá cặp cùng cả Messi và Ronaldo.

HLV Barca thẳng tay 'trảm' 4 công thần, cảnh báo Messi?

Real Madrid gây bất ngờ với Lukaku

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus Ronaldo Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT