Quảng cáo

Man City sẵn sàng cho thương vụ lớn nhất mọi thời đại

Thứ ba, 25/08/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Man City đang cân nhắc kỹ lương để chuẩn bị cho thương vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử - chiêu mộ Lionel Messi.

Theo tin tức mới được phát đi từ ESPN, Man City đang thực sự nghiêm túc với thương vụ chiêu mộ Lionel Messi. Cụ thể, đội bóng nước Anh đang cân nhắc về số tiền có thể đưa ra để chiêu mộ siêu sao từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng, với điều kiện duy nhất là không để vi phạm luật Công bằng tài chính.

Phía Man City nhận định đây là thương vụ chuyển nhượng hết sức phức tạp, nhưng họ sẽ chuẩn bị sẵn sàng đế kích hoạt bom tấn lớn nhất mọi thời đại. Đội bóng nước Anh tin rằng sẽ thuyết phục được Barca đồng ý bán Messi với mức giá hợp lý trong thời điểm này.

messi

Trước đó, Barca đã đưa ra lập trường của đội bóng về trường hợp của Messi. Cụ thể, họ sẽ chỉ để siêu sao 33 tuổi ra đi nếu nhận được 700 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng. Mặc dù vậy, đã có những thông tin cho rằng nhiều thành viên ban lãnh đạo Barca muốn sớm bán Messi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Hợp đồng của Messi với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn sau đây 1 năm. Với việc siêu sao người Argentina không còn muốn gắn bó với Barca, Man City hy vọng sẽ chốt được thương vụ này với mức giá thấp hơn nhiều con số 700 triệu euro.

Ngoài Man City đã lên kế hoạch để chiêu mộ Messi, nhiều đội bóng khác cũng đang quan tâm đến đội trưởng của Barca bao gồm PSG, Inter Milan, Juventus và Man Utd.

Cạ cứng của Messi sắp bị Barca giải phóng hợp đồng

HLV Tuchel hoan nghênh Messi gia nhập PSG


VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo