Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/8: 'Bom tấn' 100 triệu euro cập bến Chelsea

Thứ ba, 25/08/2020 06:12 AM (GMT+7)
A A+

'Bom tấn' 100 triệu euro cập bến Chelsea, Suarez không còn tương lai tại Barca hay MU hết hy vọng với Maddison là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (25/8).

'Bom tấn' 100 triệu euro cập bến Chelsea

Theo hai nguồn tin vô cùng uy tín là nhà báo Fabrizio Romano và tờ Bild của Đức, Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen để chiêu mộ Kai Havertz.

havertz

Cụ thể, tài năng trẻ sáng giá nhất nước Đức sẽ gia nhập Chelsea với phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro (80 triệu trả trước, 10 triệu nếu Chelsea lọt Champions League mùa sau và 10 triệu nếu Chelsea vô địch Champions League).

Havertz cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng, thông tin chính thức về thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Á quân Champions League gia nhập Chelsea

Cũng theo Fabrizio Romano, Chelsea cũng đã chính thức đạt thỏa thuận với Thiago Silva dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Brazil sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương 6 triệu euro/mùa.

Arsenal và Barca tranh giành cầu thủ miễn phí

Theo Daily Mail, hai CLB Arsenal và Barcelona đang quyết tranh giành chữ ký của cầu thủ Malang Sarr. Hậu vệ 21 tuổi người Pháp đã rời Nice và giờ là cầu thủ tự do, vì thế anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Suarez không còn tương lai tại Barca

Theo đài RAC1, tiền đạo Luis Suarez đã được đích thân HLV Koeman thông báo rằng đã không còn nằm trong kế hoạch của CLB Barcelona mùa bóng tới. Dù hợp đồng của Suarez với đội chủ sân Nou Camp vẫn còn 1 năm nhưng tiền đạo người Uruguay được cho là đã chơi trận cuối cùng cho Barca.

Suarez

Hiện tại, Ajax đang nỗ lực đưa Suarez trở lại mái nhà xưa.

MU chính thức hết hy vọng với Maddison

maddison

Ngôi sao của CLB Leicester City, James Maddison đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, qua đó đập tan mọi tin đồn liên hệ với MU trong thị trường chuyển nhượng hè này.

Arsenal gặp khó vụ Coutinho

Theo Express, tiền vệ Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Barcelona từ mùa giải tới. Điều đó cũng có nghĩa Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ này trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020.

Trước đó, Coutinho được Barca cho mượn ở Bayern Munich. Đội bóng Tây Ban Nha nhiều lần muốn bán đứt Coutinho nhưng sự xuất hiện của HLV Koeman đã thay đổi tình hình.

HLV Tuchel hoan nghênh Messi gia nhập PSG

'Siêu cò' chính thức tiết lộ tương lai Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Chelsea Havertz Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT