Quảng cáo

'Siêu cò' chính thức tiết lộ tương lai Pogba

Thứ hai, 24/08/2020 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ 27 tuổi trước những tin đồn rời Man Utd.

"MU sẽ không bán Pogba bằng bất cứ giá nào trong mùa hè năm nay", "siêu cò" Mino Raiola chia sẻ với Sky Sports. "Chúng tôi sẽ sớm thảo luận về một bản hợp đồng mới, không có áp lực nào cả. Cậu ấy rất quan trọng đối với MU và 100% nằm trong kế hoạch của đội bóng."

Như vậy, Pogba sẽ không chuyển đến Juventus hay Real Madrid như báo chí vẫn đồn thổi. Chính tấm vé tham dự Champions League đã níu chân ngôi sao tuyển Pháp ở lại với sân Old Trafford.

chuyen nhuong MU

Trước đó, báo chí Anh khẳng định Man Utd chuẩn bị tưởng thưởng cho lòng trung thành của Pogba bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm mức lương gấp rưỡi hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Juventus sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Số 6 của MU đã trải qua một mùa giải rất khó khăn khi chỉ có 8 lần ra sân trước khi bóng đá tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân, nhà vô địch World Cup đã kịp chơi 14 trận, góp phần đưa Quỷ đỏ lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh cũng như tiến đến bán kết Europa League.

Chuyển nhượng MU 24/8: 'Kẻ thay thế Sancho' được phép đến United

Chuyển nhượng sáng 24/8: Người thừa MU đắt khách, Coutinho có hy vọng ở Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT