Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/8: Người thừa MU đắt khách, Coutinho có hy vọng ở Barca

Thứ hai, 24/08/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Người thừa MU đắt khách, Barca ra giá để Messi rời CLB, Chelsea gia nhập cuộc đua Sarr,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 24/8.

Barca ra giá để Messi rời CLB

Barcelona được cho là đã nói với Messi rằng nếu anh ấy muốn ra đi vào mùa hè này thì họ sẽ chỉ chấp nhận đề nghị từ CLB có khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 631 triệu bảng của siêu sao người Argentina, theo Mundo Deportivo.

Người thừa MU đắt khách

Tờ 90min đưa tin Newcastle, Everton, West Ham và Fulham đều quan tâm tới Smalling. Cầu thủ này đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Roma theo dạng cho mượn.

Tuy vậy, đội bóng Italia không muốn đáp ứng mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng để mua đứt cầu thủ người Anh. Inter và Atalanta cũng nhắm tới Smalling, ngoài ra còn có Monaco.

Tottenham muốn có Rakitic

Theo tờ Daily Mail, Spurs sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Croatia vào hè này. Rakitic là 1 trong những cầu thủ nằm trong danh sách bị bán của Barca sau mùa giải 2019/20 thất bại.

Tương lai của Coutinho đảo chiều

Tờ Mundo Deportivo cho biết ngôi sao người Brazil có thể ở lại Barcelona ở mùa giải tới. Sau trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern, HLV Ronald Koeman sẽ gặp Coutinho để bàn thảo về tương lai của anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, chelsea, barca

Cầu thủ 28 tuổi hiện khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn và còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2023. Coutinho được Arsenal theo đuổi rất gắt gao nhưng có vẻ thương vụ không thành.

Chelsea gia nhập cuộc đua Sarr

Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 21 tuổi đã rời Nice sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Dự kiến, Chelsea sẽ để ngôi sao đội U21 Pháp ra đi theo dạng cho mượn sau khi chiêu mộ cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United chelsea barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT