Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng chuyện Messi rời Barca

Chủ nhật, 23/08/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đang trở nên khó đoán sau những thay đổi tại Barcelona cũng như sự không hài lòng của tiền đạo này đối với CLB.

Ngày 21/8 giờ Việt Nam, tờ RAC1 tiết lộ nguồn tin cho biết Messi đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với Koeman vì "không nhìn thấy tương lai tại sân Camp Nou". Tuy nhiên, đội trưởng của Barca khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Messi cho rằng đây là hành động của hội đồng quản trị Barcelona.

Tờ RAC1 vốn rất thân thiết với Chủ tịch Bartomeu có vẻ đang cố biến M10 thành một nhân vật phản diện tại sân Camp Nou. Bên cạnh đó, HLV Koeman đã xác nhận sẽ đẩy đi cái tên ăn ý nhất của Messi trên hàng công Barcelona: "Suarez trở về Ajax? Nếu điều đó làm các bên hài lòng, nó sẽ xảy ra".

Chuyển nhượng Barca, Messi, Barcelona, Ronaldo

Trước những thông tin trên, huyền thoại Ronaldo Nazario de Lima đã nhận định: "Rất khó xảy ra khả năng Messi rời Barcelona, đặc biệt là với cuộc khủng hoảng tài chính ở châu Âu. Messi là niềm hy vọng của toàn đội và nếu tôi là Barcelona, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi trong mọi trường hợp".

Cựu danh thủ cho rằng dù căng thẳng với ban lãnh đạo, Messi vẫn yêu CLB: "Leo có mối quan hệ bền chặt và tuyệt vời với CLB và tôi không nghĩ cậu ấy sẽ hết yêu Barca. Messi đang khó chịu vì Barca bị loại khỏi Champions League, dĩ nhiên cậu ấy phải cảm thấy như vậy. Cậu ấy chỉ cần đồng đội hỗ trợ nhiều hơn".

Về trường hợp của Suarez, Ronaldo nói: "Mùa sau, Barca cần phải nghĩ khác đi, nhưng để cầu thủ quan trọng nhất ra đi không phải giải pháp. Tôi tin Luis Suarez vẫn là tiền đạo đẳng cấp, bên cạnh Robert Lewandowski và Karim Benzema - cầu thủ tôi ưa thích".

Barca bổ nhiệm cựu sao MU làm trợ lý cho Koeman

Ứng viên chủ tịch Barca cảnh báo sa thải HLV Koeman nếu đắc cử

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Barcelona Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT