Quảng cáo

Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai trước chung kết C1

Thứ sáu, 21/08/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong việc ký hợp đồng với Coutinho đang khoác áo Bayern Munich, ngôi sao Brazil đã có phát biểu trước thềm chung kết Champions League.

Hiện tại, Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn và có một mùa giải thăng hoa về mặt thành tích. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao người Brazil một lần nữa trở nên mờ mịt bởi những đóng góp trên sân không thực sự ấn tượng. Vì vậy, CLB được kỳ vọng là bến đỗ mới cho Coutinho là Arsenal chứ không phải đội bóng nước Đức.

Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đã nói: "Tâm trí của tôi đang hoàn toàn tập trung vào Champions League. Đó là một trận đấu quan trọng và tôi không muốn những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi rất vui khi có mặt trong trận chung kết Champions League. Tôi sẽ chỉ nghĩ về tương lai sau trận chung kết".

Chuyển nhượng Arsenal, Coutinho, Arsenal, Bayern Munich, Champions League, Cúp C1

Trước thềm trận đấu lớn, Coutinho đưa ra nhận xét về đối thủ: "PSG là một đội bóng rất mạnh với những tiền đạo cực nhanh. Tôi thậm chí không cần phải nói Neymar tuyệt vời như thế nào vì cả thế giới đều biết điều đó. Họ cũng có một hàng thủ chắc chắn. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, một trận chung kết tuyệt vời".

Mới đây, phía chủ tịch Bartomeu cũng đã có phát biểu về khả năng của thương vụ chuyển nhượng Coutinho: "Huấn luyện viên trưởng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Coutinho. Nếu Ronald Koeman muốn Coutinho ở lại, cậu ấy sẽ có mặt trong danh sách thi đấu của Barca mùa tới".

>>> 6 lý do Coutinho là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

VIDEO: Chelsea và những khoảnh khắc ấn tượng nhất trước Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Coutinho Arsenal Bayern Munich Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT