Quảng cáo

6 lý do Coutinho là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ bảy, 08/08/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Philippe Coutinho sẽ cứu vãn sự nghiệp của mình cũng như cải thiện sức mạnh cho Arsenal nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất.

Có 6 lý do để tin vào điều đó:

Kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh

Chúng ta đừng quên rằng, Philippe Coutinho đã xuất sắc như thế nào ở Premier League, ghi 41 bàn và kiến ​​tạo 37 lần trong 152 trận ra sân cho Liverpool. Arsenal sẽ không lo Coutinho không hòa nhập được với giải đấu.

Chơi được nhiều vị trí

Vị trí tốt nhất của Coutinho là số 10 trung tâm, vai trò mà Arteta chắc chắn sẽ giao cho anh ấy nếu anh ấy đến câu lạc bộ. Nhưng cầu thủ Brazil còn có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công như tiền đạo cánh, thậm chí là đá trung phong cắm.

Chuyển nhượng Arsenal, Coutinho, Arsenal

Ngòi nổ từ giữa sân

Mùa giải qua, Arsenal quá phụ thuộc vào Aubameyang và các tiền đạo. Họ thiếu đi các mối đe dọa từ hàng tiền vệ để đem lại những bàn thắng, Coutinho là giải pháp cho vấn đề này.

Người tạo ra những cơ hội

Arsenal cần một người có thể tạo ra cơ hội. Hơi bất công cho Aubameyang ở mùa 2019/20 khi chỉ ghi được 22 bàn ở Ngoại hạng Anh 2019/20. Coutinho sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ người Gabon.

Chuyển nhượng Arsenal, Coutinho, Arsenal

Quan hệ giữa những người Brazil

Ở Arsenal, Coutinho sẽ nhanh chóng hòa nhập bởi những người đồng hương David Luiz, Martinelli (và có thể sắp tới Willian sẽ gia nhập) đều đã ở đó.

Khao khát chứng minh bản thân

Coutinho từng là một thần tượng ở Liverpool, nhưng anh đã đánh mất chính mình ở Barcelona và Bayern Munich. Arsenal cần kích thích Coutinho tìm lại ánh hào quang quá khứ, khi đó họ sẽ có một báu vật.

>>> Lampard: 'Thất bại trước Arsenal thật tồi tệ'

>>> Adidas chính thức ra mắt áo đấu Arsenal 20/21

VIDEO: Chelsea và những khoảnh khắc ấn tượng nhất trước Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Coutinho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT