Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/8: Siêu cò mang 'hàng khủng' đến MU

Thứ sáu, 07/08/2020 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cò mang hàng khủng đến MU, Man City nhắm 'Ronaldo đệ nhị', chốt tương lai đội trưởng Arsenal... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay 7/8.

Siêu cò mang "hàng khủng" đến MU

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid nhiều khả năng sẽ chuyển đến khoác áo Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuyển thủ người Colombia đã cân nhắc nhiều lựa chọn và đã quyết định chuyển đến Premier League.

Chính siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của James đã nhắm đến Man Utd như bến đỗ thích hợp nhất cho thân chủ của mình. Người đàn ông này cũng đứng sau thương vụ Bruno Fernandes gia nhập Quỷ đỏ hồi tháng Giêng vì vậy Mendes nhận được khá nhiều niềm tin từ các ông chủ Quỷ đỏ.


chuyen nhuong bong da

Man City nhắm "Ronaldo đệ nhị"

Sau khi được dỡ bỏ lệnh cấm tham dự cúp châu Âu, The Citizens đang hoạt động hết sức tích cực trên TTCN. Sau Nathan Ake và Ferran Torres, HLV Pep Guardiola tiếp tục muốn mang đến sân Etihad một ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn khác, đó là Joao Felix.

chuyen nhuong bong da

Theo The Athletic, Man City có khoảng 320 triệu euro cho ngân sách chuyển nhượng. Vì vậy, đội á quân Ngoại hạng Anh hoàn toàn đủ sức để chi trả cho "Ronaldo đệ nhị". Tuy nhiên, Atletico Madrid có muốn bán hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Chốt tương lai đội trưởng Arsenal

Sau nhiều đồn đoán, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Theo Telegraph, một bản hợp đồng mới đã được Pháo thủ chuẩn bị và chỉ chờ ngày chân sút người Gabon đặt bút ký.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, cựu tiền đạo Dortmund được cho là muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để có được cơ hội gặt hái danh hiệu. Nhưng sau khi Arsenal vượt qua Chelsea để vô địch FA Cup, đồng thời sở hữu tấm vé tham dự Europa League mùa sau, ngôi sao 31 tuổi đã thay đổi ý định.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

Theo Estadio Deportivo, hậu vệ Marcos Alonso gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea

Liverpool đã ra giá 10 triệu bảng cho hậu vệ trái Jamal Lewis của Norwich City, nhưng "Chim hoàng yến" muốn gấp đôi con số đó

- Everton muốn đưa cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Atletico Madrid về sân Goodison Park

Willian sắp ký hợp đồng 3 năm với Arsenal, theo Daily Mail

- Real Madrid đang theo đuổi tiền đạo Rafael Leao của AC Milan

- Tiền đạo Sergio Aguero sẽ chơi nốt mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với Man City

>> Chuyển nhượng sáng 7/8: Sancho chốt số áo, tiền lương tại MU

>> Chuyển nhượng MU ngày 7/8: 3 ngôi sao sắp nối gót Sanchez

VIDEO: Những siêu phẩm của Real Madrid tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo