Quảng cáo

Barca bảo vệ bản hợp đồng mới bằng điều khoản 300 triệu euro

Thứ sáu, 07/08/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã giành được chữ ký của tài năng trẻ Gustavo Maia sau cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ Liverpool và Atletico Madrid.

Barcelona đã đặt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 300 triệu euro cho tân binh Gustavo Maia, mặc dù người đến từ Sao Paulo chưa từng chơi một trận nào ở cấp độ chuyên nghiệp. Gã khổng lồ xứ Catalan đã trả thêm 3,5 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng sau khi đặt cọc 1 triệu euro cho một cầu thủ chưa chơi trận nào cho câu lạc bộ Brazil.

Maia được biết đến như một tiền đạo tốc độ với khả năng dứt điểm mạnh mẽ và nhãn quan chuyền bóng nhưng hơi bất ngờ khi anh ấy vẫn chưa chơi một trận chuyên nghiệp ở quê nhà trước khi chuyển sang chơi bóng ở châu Âu.

chuyển nhượng barca, Barcelona, Liverpool, Atletico Madrid, Gustavo Maia

Tin tức chuyển nhượng Barcelona đã bị chi phối bởi việc họ theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter và sự xuất hiện của Miralem Pjanic từ Juventus, với việc câu lạc bộ đang cực kỳ bận rộn trong việc tái cơ cấu đội hình của họ. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ trở thành thành viên đội Barca B  trong mùa giải tới với các chi tiết của thỏa thuận được nêu trong một báo cáo của Marca.

Maia đã ký hợp đồng năm năm với Blaugrana và có khả năng câu lạc bộ sẽ lắng nghe các lời đề nghị cho mượn. Để có được chữ ký của tài năng trẻ người Brazil, Barcelona đã chiến thắng cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ Liverpool và Atletico Madrid.

>>> Vừa khỏi COVID-19, huyền thoại Barca nhận ngay án phạt

>>> Cựu sao Barca gây sốt vì hát quốc ca Trung Quốc

VIDEO: Messi và cú poker siêu đẳng trận Barca vs Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng barca Barcelona Liverpool Atletico Madrid Gustavo Maia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT