Quảng cáo

Barca chỉ còn duy nhất một trung vệ để đấu Cúp C1

Thứ sáu, 31/07/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự hàng phòng ngự khi trong tay HLV Quique Setien chỉ còn một trung vệ lành lặn.

Jorge Cuenca đã trở thành hậu vệ mới nhất gặp chấn thương ở Barcelona. Cầu thủ trẻ này đã được gọi vào đội một do việc thiếu trung vệ trong đội hình của Quique Setien trước cuộc đụng độ ở Champions League với Napoli. Tuy nhiên, Barca xác nhận vào sáng thứ Năm rằng Cuenca đã bị chấn thương phụ.

HLV Quique Setien hiện không có Samuel Umtiti và Ronald Araujo cũng vì lý do chấn thương, trong khi Clement Lenglet đang hồi phục sau một vấn đề về háng. Điều đó khiến Gerard Pique trở thành trung vệ duy nhất còn lành lặn trong đội hình Blaugrana vào lúc này.

Barcelona, Napoli, Champions League,

Một cầu thủ trẻ khác, Dani Morer, dự kiến ​​sẽ được gọi vào đội một, nhưng bản thân anh đã dính chấn thương gân kheo vào thứ Tư. Người hâm mộ đang chờ đợi phương án tiếp theo từ ban huấn luyện nhằm giải quyết khủng hoảng. Một số chuyên gia dự đoán Barcelona có thể sử dụng Vidal như một trung vệ.

Ngoài cơn bão chấn thương ở hàng phòng ngự, phòng thay đồ Barca được cho là cũng đang rối loạn do một số cầu thủ đang bất mãn với siêu sao Lionel Messi. Một phần là do tiền đạo người Argentina đã đả kích các đồng đội sau thất bại gây sốc trước Osasuna.

>>> Dân mạng Trung Quốc dậy sóng sau trận thắng của Barca

VIDEO: Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Napoli Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT