Quảng cáo

Dân mạng Trung Quốc dậy sóng sau trận thắng của Barca

Thứ sáu, 10/07/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã có chiến thắng trước Espanyol, các CĐV Barca hạnh phúc với 3 điểm nhưng người hâm mộ bóng đá ở Trung Quốc thì không thể vui vẻ.

Vòng 35 La Liga, Espanyol bước vào trận derby xứ Catalonia với Barcelona. Chỉ cần thêm một thất bại, đoàn quân của HLV Francisco Rufete sẽ chính thức xuống hạng. Đội bóng áo sọc xanh trắng không dám mơ mộng một chiến thắng trước Barca, mục tiêu của họ chỉ là 1 điểm ra về.

Espanyol đã trụ vững trong hiệp 1 khi không để thủng lưới. Tuy nhiên, Espanyol chơi thiếu tập trung sau khi mất người và bị Suarez chọc thủng lưới ở phút 56. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Espanyol xuống chơi tại giải Hạng hai Tây Ban Nha.

Barcelona, Trung Quốc, Espanyol

Người hâm mộ bóng đá trên khắp Trung Quốc đang tranh luận sôi nổi về tương lai của tiền đạo Vũ Lỗi (Wu Lei) sau tin buồn của Espanyol. Chân sút nổi tiếng nhất đất nước 1,3 tỷ dân hiện đang thi đấu tại Tây Ban Nha đã có 8 pha lập công cho Espanyol tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/2020.

Trong một cuộc khảo sát với 25.000 người hâm mộ tranh luận về tương lai của Vũ Lỗi, thì có 67,5% muốn anh rời Espanyol, chỉ có 14,3% mong muốn tiền đạo 28 tuổi sẽ ở lại đội bóng đang biên chế.

Barcelona, Trung Quốc, Espanyol

Có tin cho rằng Vũ Lỗi sẽ chuyển đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu trong màu áo của Wolverhampton, đội bóng thuộc sở hữu của ông chủ người Trung Quốc.

Tuy nhiên, bình luận viên nổi tiếng của Trung Quốc Huang Jianxiang thì hoài nghi thành công của Vũ Lỗi khi chơi bóng tại Anh: "Premier League không phù hợp với Vũ Lỗi. Theo tôi, giải đấu cần những cầu thủ thiên về sức mạnh cơ bắp, và rất ít người châu Á có thể thích nghi với những trận đấu khốc liệt này".

>>> Cầu thủ Barca nghe chỉ đạo của Messi và phớt lờ HLV Setien

>>> Simeone 'cạn lời' với cách dùng người của Barca

VIDEO: Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Trung Quốc Espanyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo