Quảng cáo

Simeone 'cạn lời' với cách dùng người của Barca

Thứ tư, 01/07/2020 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Diego Simeone đã có những lời nhận xét về Barcelona khi đội bóng xứ Catalonia đối đầu với Atletico Madrid do ông dẫn dắt.

Bản hợp đồng bom tấn hè năm ngoái của Barcelona là Antoine Griezmann chỉ ra sân ở phút 90 trong trận đấu với đội bóng cũ Atletico Madrid - đội bóng đã có được trận hòa 2-2 khi làm khách tại Nou Camp ở vòng 33 La Liga đêm thứ Ba vừa qua.

Khi được hỏi về chuyện người học trò cũ chỉ được ra sân vài phút ít ỏi cuối trận đấu, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã trả lời với Movistar: "Tôi không có lời nào để nói".

Simeone, Barcelona, Atletico Madrid, Antoine Griezmann

Thay vào đó, chiến lược gia đang hưởng lương cao nhất thế giới nhận xét về tập thể đối thủ cũng như nỗ lực của Atletico Madrid: "Chúng tôi tôn trọng Barcelona với chất lượng mà họ có. Trận đấu đã hạ màn với kết quả xứng đáng sau những gì chúng tôi làm được. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt".

"Bàn thắng của họ đã đến trong một tình huống nhất thời. Thật khó khi đối đầu với một đội cầm bóng tốt như vậy. Chúng tôi đã cố gắng đến cùng. Chúng tôi đã làm tốt, một tập thể giàu sức cạnh tranh. Tôi rất hạnh phúc".

Trong khi đó HLV Setien nói về Griezmann: "Griezmann là một cầu thủ tốt, nhưng tôi không thể đưa tất cả vào sân cùng một lúc. Tôi không tung cậu ấy vào sân sớm hơn vì tôi nghĩ chúng tôi đang chơi ổn".

>>> Sao Barca bi quan vì Real Madrid quá mạnh

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone Barcelona Atletico Madrid Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT