Quảng cáo

Thủ môn Atletico Madrid đi vào lịch sử La Liga

Thứ năm, 18/06/2020 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid đã phá kỷ lục tồn tại trong nhiều năm ở La Liga sau trận thắng đậm của Atletico Madrid với Osasuna.

Atletico Madrid đã giành chiến thắng ấn tượng 5-0 khi hành quân đến làm khách của Osasuna trong khuôn khổ vòng 29 La Liga diễn ra vào rạng sáng 18-6 (giờ Việt Nam). Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Diego Simeone và học trò sau dịch Covid-19.

Riêng phần Jan Oblak, đã đi vào lịch sử với tư cách là thủ môn có số trận ít nhất để đạt 100 lần giữ sạch lưới tại La Liga. Thủ môn của Atletico Madrid đã vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về Miguel Reina, cựu thủ thành từng khoác áo Barca (1966-1973) và Atletico (1973-1980) cần tới 222 trận để có trận đấu thứ 100 giữ sạch lưới.

Atletico Madrid, Jan Oblak, La Liga, Osasuna

Người đứng thứ 3 trong danh sách là cựu thủ môn của Barca, Victor Valdes, người cần 227 trận để cán mốc 100 trận trắng lưới. Chia sẻ sau khi đạt tới cột mốc đáng nhớ, Oblak cho biết anh vẫn giữ được cảm giác bóng tốt nhất dù thời gian nghỉ thi đấu khá dài. Thủ thành 27 tuổi cũng hy vọng sẽ cải thiện thêm thống kê giữ sạch lưới của mình trong tương lai.

Bây giờ Oblak sẽ hướng đến những mục tiêu khác cùng Atletico tại La Liga, chẳng hạn là thủ môn có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất với một CLB mà Casillas (177 với Real Madrid) và Valdes (173 với Barca) đang dẫn đầu.

>>> VIDEO: Real Madrid hạ Atletico 4-1, giành La Decima tại Lisbon

>>> Sao Real và Atletico bị trộm thăm nhà khi đang đá Derby Madrid

VIDEO: Bàn thắng 'quý hơn vàng' của Sergio Ramos vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Jan Oblak La Liga Osasuna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT