Quảng cáo

Barca bị phạt tiền 'không tưởng', Atletico Madrid... ấm ức

Thứ năm, 26/09/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca đã bị Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha phạt một số tiền, nhưng những người phải ôm nỗi ấm ức lại là Atletico Madrid.

VIDEO: chào đón Griezmann từ trang chủ Barca

Barcelona đã bị phạt tiền vì theo đuổi Antoine Griezmann, trong khi cựu tiền đạo của Atletico Madrid không bị trừng phạt dù anh đóng vai trò lớn trong vụ chuyển nhượng.

Griezmann chuyển đến Camp Nou vào tháng Bảy sau một thương vụ bị kéo dài do các tranh cãi xung điều khoản giải phóng thợp đồng của tiền đạo người Pháp. Vốn dĩ mức phí của điều khoản này là 200 triệu euro, nhưng Barca chỉ trả cho Atletico Madrid 120 triệu euro.

Griezmann, Antoine Griezmann, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, Atletico Madrid, Atletico

Cụ thể, điều khoản quy định rằng nếu hợp đồng của Griezmann bị phá vỡ trước ngày 1/7 năm 2019 thì đối tác phải đền bù cho Rojiblancos 200 triệu euro. Nhưng Barca đã kích hoạt điều khoản này vào ngày 12/7 và họ chỉ mất 120 triệu euro cho vụ chuyển nhượng này.

Atletico đã khiếu nại, rằng thủ tục kích hoạt điều khoản của Barca phải được tính từ khi Griezmann đồng ý thỏa thuận cá nhân với gã khổng lồ xứ Catalan. Đồng thời, Barcelona đã tiếp cận Griezmann mà không có sự cho phép của Atletico Madrid.

Phán quyết của Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) được đưa ra cách đây ít phút: Barca bị phạt 300 euro vì tiếp cận Griezmann trái phép. Xin nhắc lại là 300 euro, quý độc giả không nhìn nhầm và chúng tôi không hề viết thiếu một chữ số 0 nào.

Cụ thể, Barca đã vi phạm điều luật 126 của La Liga. Như vậy Barca chỉ bị phạt với một số tiền tượng trưng, chẳng nhằm nhò gì so với tiềm lực tài chính của CLB cũng như khoản 80 triệu euro họ đã bớt được trong thương vụ Griezmann. Atletico cảm thấy không thỏa mãn với phán quyết của RFEF và họ sẽ còn tiếp tục khiếu nại.

Griezmann, Antoine Griezmann, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, tin chuyển nhượng Barca, Atletico Madrid, Atletico

Griezmann chuyển tới Barca và mặc áo số 17, anh được coi là người sẽ gánh vác Blaugrana khi Messi ngày càng già đi và CLB sẽ không thể phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ số 10. Tuy nhiên, Griezmann chưa đáp ứng được kỳ vọng tại đội bóng mới, khi Barca thiếu vắng cả Messi và Suarez thì tiền đạo người Pháp đã không thể dẫn dắt hàng công Barca.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Antoine Griezmann Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Barcelona tin chuyển nhượng Barca Atletico Madrid Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT