Quảng cáo

'Tiểu Ronaldo' trở lại, Atletico Madrid đại thắng '5 sao'

Thứ năm, 18/06/2020 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đã giành trận thắng đầu tiên sau dịch Covid bằng cách không thể ấn tượng hơn, trong ngày 'tiểu Ronaldo' tỏa sáng rực rỡ.

Atletico Madrid hành quân đến sân nhà của Osasuna để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau khi La Liga trở lại. Ở vòng mở màn La Liga sau dịch, Atletico chỉ có được 1 trận hòa trước Athletic Bilbao. Ở trận này, các học trò của HLV Simeone đã tìm được chiến thắng theo cách không thể ấn tượng hơn.

Gặp đối thủ đã không còn nhiều động lực thi đấu, cùng việc Atletico đón chào sự trở lại của bom tấn Joao Felix, đội bóng thủ đô đã hủy diệt đối thủ ngay trên sân nhà một cách không thương tiếc.

Chính Joao Felix là cái tên mở tỉ số cho Atletico Madrid trong một tình huống dứt điểm ngay sát vòng 16m50, ở phút 27 hiệp 1. Tuy nhiên hiệp 2 mới là hiệp đấu bùng nổ của đội bóng thủ đô.

Kết quả Osasuna vs Atletico Madrid, kết quả La Liga, Osasuna vs Atletico Madrid, BXH La Liga

Phút 56, Felix nhân đôi cách biệt cho Atletico Madrid sau đường kiến tạo của Costa. Ở trận này, mũi công Diego Costa không nổ súng nhưng anh vẫn thể hiện được vai trò của mình. Một chân sút khác là Morata đã thay Costa làm điều này.

Vào sân từ ghế dự bị, Morata ghi bàn thứ tư cho Atletico. Xen lẫn giữa 2 bàn của Felix và Morata là pha lập công của Marcos Llorente. Phút 88, Yannick Carrasco ấn định tỉ số 5-0 bằng pha dứt điểm không thể cản phá.

Với chiến thắng ấn tượng này, Atletico Madrid tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH La liga.

>> Đôi công rực lửa, Atletico Madrid và Athletic Bilbao chia điểm tiếc nuối

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Osasuna vs Atletico Madrid kết quả La Liga Osasuna vs Atletico Madrid BXH La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT