Quảng cáo

Cầu thủ Barca nghe chỉ đạo của Messi và phớt lờ HLV Setien

Thứ hai, 06/07/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu Barcelona hạ Villarreal 4-1 tại La Liga rạng sáng nay, Messi gây chú ý khi thể hiện quyền lãnh đạo của mình.

Messi dù không ghi bàn nhưng đã lần lượt mớm bóng cho Luis Suarez và Antoine Griezmann lập công. Qua đó, Barcelona tiếp tục nuôi hy vọng mong manh đến chức vô địch La Liga mùa giải này sau khi chứng kiến Real Madrid có 3 điểm ở trận đấu sớm.

Thế nhưng bên cạnh kết quả trận đấu, điều người hâm mộ chú ý chính là thái độ của các cầu thủ Barca với HLV trưởng Setien. Sau trận hòa 2-2 thất vọng của Barca trước Celta Vigo tuần trước, tờ Marca tiết lộ nhiều ngôi sao phía gã khổng lồ xứ Catalan đã chỉ trích cách tiếp cận chiến thuật của ông thầy Setien, tạo nên không khí căng thẳng trong phòng thay đồ.

Messi, Barcelona, Villarreal, HLV Setien

Và trong trận đấu đêm qua, người ta đã chứng kiến các cầu thủ Barca lắng nghe những chỉ đạo của Lionel Messi thay vì HLV Quique Setien, bỏ lại ông thầy phải im lặng trong bối rối theo miêu tả của Daily Star. Các ngôi sao của Blaugrana lựa chọn cùng Messi thảo luận thay vì lắng nghe những lời của HLV trưởng. Hình ảnh được chụp lại cho thấy ông Setien giống như bị cô lập.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha gây sốc khi loan tin Messi ngừng tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, và có thể ra đi vào hè 2021. Tuy nhiên, trước báo giới, ông Setien từ chối bình luận vấn đề này. Nhà cầm quân người Argentina cũng khẳng định không hề có mâu thuẫn với Messi hay các học trò.

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Villarreal HLV Setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo