Quảng cáo

Messi 2 lần kiến tạo, Barca tiếp tục đua vô địch với Real

Thứ hai, 06/07/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Messi tiếp tục đóng góp dấu giày giúp Barca đánh bại Villarreal ngay trên sân khách, qua đó rút ngắn khoảng cách với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Chỉ mất 3 phút bóng lăn, Barca đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Trong một pha tấn công bên cánh trái, Jordi Alba căng ngang khó chịu vào khu vực 16m50 khiến trung vệ Pau Torres bên phía Villarreal lóng ngóng đốt lưới nhà.

Tuy nhiên, Villarreal nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 14 với pha lập công của tiền đạo Gerard Moreno. Đến phút 20, Barca một lần nữa vươn lên dẫn trước. Messi đi bóng khéo léo trước khi kiến tạo cho Luis Suarez dứt điểm cứa lòng đẹp mắt.

Kết quả bóng đá, Kết quả La Liga, Kết quả Villarreal vs Barca, Villarreal, Barca

Ba bàn thắng liên tiếp giúp cho trận đấu trở nên sôi nổi hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi kiến tạo bằng pha giật gót điệu đà về phía sau cho Griezmann thực hiện cú bấm bóng cực kỳ tinh tế, làm bó tay thủ thành đối phương.

Sau giờ nghỉ giải lao, Barca chủ động thi đấu chậm lại sau khi đã có cách biệt an toàn. Dẫu vậy, đội khách vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của tài năng trẻ Ansu Fati ở phút 86 để ấn định chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Kết quả này giúp cho Barca rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 4 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này.

Ghi bàn: Moreno (14') - Torres (phản lưới 3'), Suarez (20'), Griezmann (45'), Fati (86')

Đội hình xuất phát Villarreal vs Barca

- Villarreal (4-4-2): Asenjo; Mario, Raul Albiol, Pau Torres, Moreno; Iborra, Anguissa, Cazorla, Chukwueze; Gerard Moreno, Pablo Alcacer

- Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba; Sergi Roberto, Busquets, Vidal; Messi, Suarez, Griezmann

F5 để cập nhật diễn biến...

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC VILLARREAL 1-4 BARCA

90'+3: XÀ NGANG

Trên chấm đá phạt trước khu vực 16m50, Messi tung cú sút đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành của Villarreal. Braithwaite băng vào dứt điểm bằng đầu nhưng thủ môn Asenjo đã bay người cứu thua cho đội chủ nhà ngay trên vạch vôi.

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 bù giờ 5 phút.

86': VÀO!!! VILLARREAL 1-4 BARCA

Cầu thủ trẻ vào sân Ansu Fati đi bóng khéo léo trước khi dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Asenjo.

81': BỎ LỠ CƠ HỘI

Messi thực hiện đường căng ngang rất vừa tầm nhưng tiền đạo vào sân thay người Braithwaite lại không thể đánh bại được thủ môn Asenjo trong pha đối mặt.

76': KHÔNG VÀO

Chukwueze đi bóng bên cánh phải trước khi tung ra cú dứt điểm nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Ter Stegen.

69': BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI

Messi đã đưa được bóng vào lưới Villarreal. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng của cầu thủ 33 tuổi.

67': LIÊN TỤC BẮN PHÁ

Hai pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp của Vidal và Alba nhưng đều không thắng được thủ môn Asenjo.

64': QUYẾT LIỆT

Trung vệ Raul Albiol lao lên dùng gầm giày đạp bóng trong pha tranh chấp với Griezmann.

60': BARCA THAY NGƯỜI

Ivan Rakitic vào sân thay cho Luis Suarez.

58': BỎ LỠ CƠ HỘI

Suarez thoát xuống vượt qua thủ môn Asenjo trong pha đối mặt nhưng không thể đưa bóng được vào lưới ở cự ly góc hẹp.

55': NGUY HIỂM

Griezmann chọc khe xuống cánh trái dành cho Sergi Roberto. Cầu thủ người Tây Ban Nha đi bóng vài nhịp trước khi dứt điểm nhưng trung vệ bên phía Villarreal đã kịp thời che chắn.

52': KHÔNG ĐƯỢC

Villarreal thực hiện pha phản công nhanh nhưng tiền vệ Cazorla lại đi bóng vào đúng vị trí của trọng tài. Một tình huống khá hài hước.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 bù giờ 3 phút.

45': VÀO!!! VILLARREAL 1-3 BARCA

Messi đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của Villarreal trước khi nhả ngược trở lại cho Griezmann. Tiền đạo người Pháp thực hiện cú lốp bóng cực kỳ tinh tế đánh bại thủ môn Asenjo.

38': BỎ LỠ CƠ HỘI

Từ một pha phản công nhanh, Griezmann chọc khe rất vừa tầm dành cho Vidal nhưng tiền vệ người Chile lại không thể đánh bại được thủ môn Asenjo trong pha đối mặt.

36': KHÔNG ĐƯỢC

Sergi Roberto chọc khe xuống cánh trái dành cho Suarez. Tiền đạo người Uruguay thực hiện quả tạt nhẹ vào cho Messi và Griezmann nhưng trung vệ Pau Torres đã đánh đầu phá bóng giải nguy cho Villarreal.

30': KHÔNG VÀO

Villarreal thực hiện pha phản công nhanh. Chukwueze đi bóng từ bên cánh trái trước khi dứt điểm cứa lòng đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành của Barca.

20': VÀO!!! VILLARREAL 1-2 BARCA

Messi đi bóng vượt qua 2 cầu thủ bên phía Villarreal trước khi kiến tạo cho Suarez dứt điểm cứa lòng 1 chạm cực kỳ đẹp mắt khiến thủ môn Asenjo chỉ biết đứng chôn chân.

18': KHÔNG ĐƯỢC

Trên chấm đá phạt trước vòng cấm, Messi thực hiện cú sút thẳng nhưng không vượt qua được hàng rào của Villarreal.

14': VÀO!!! VILLARREAL 1-1 BARCA

Từ một pha phản công nhanh, Cazorla dứt điểm chéo góc nhưng không thể đánh bại được thủ môn Stegen. Gerard Moreno có mặt đúng lúc để dễ dàng đá bồi tung lưới Barca.

10': KHÔNG VÀO

Sau pha phối hợp với Suarez và Griezmann, Messi chọc khe dành cho Vidal nhưng tiền vệ người Chile lại dứt điểm chệch khung thành ở cự ly góc hẹp.

3': VÀO!!! VILLARREAL 0-1 BARCA

Sergi Roberto chọc khe xuống cánh trái dành cho Jordi Alba. Hậu vệ người Tây Ban Nha căng ngang khó chịu khiến trung vệ Pau Torres bên phía Villarreal lóng ngóng đốt lưới nhà.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình thi đấu của Barca

Đội hình thi đấu của Villarreal

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

>>> Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả La Liga Kết quả Villarreal vs Barca Villarreal Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT