Quảng cáo

Tiết lộ cái tên giúp Ronaldo trở thành 'con quái vật' tại MU

Thứ bảy, 04/07/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã làm nên tên tuổi tại sân Old Trafford, ẩn sau sự dạy bảo của Sir Alex còn có sự can thiệp trực tiếp từ 1 nhân vật luôn khiến CR7 nể sợ.

Thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã trở thành 1 trong 2 cái tên vĩ đại nhất thế giới bóng đá đương đại. Để có được ngày hôm nay, CR7 đã có quá trình lột xác ấn tượng tại sân Old Trafford. Ngoài HLV Alex Ferguson là người đặt dấu ấn đậm nét trong quá trình phát triển của Ronaldo, còn có một nhân vật khác giúp anh chuyển mình mạnh mẽ.

Trao đổi với BettingApps, đồng đội cũ Eric Djemba-Djemba đã tiết lộ những câu chuyện hay ho về Ronaldo và người gây ảnh hướng lớn đến ngôi sao này, Roy Kean.

Ronaldo, MU, Juventus, Ngoại hạng Anh, Serie A

"Thời chúng tôi còn thi đấu tại Man Utd, Roy Kean rất khắt khe với Ronaldo. Anh ấy là người luôn lên tiếng chấn chỉnh Ronaldo trong lúc tập luyện và cả khi thi đấu. Keane làm vậy vì muốn Ronaldo tốt lên.

"Anh ấy (Keane) hiểu tiềm năng của Ronaldo lớn đến mức nào. Những gì Ronaldo làm được trong sự nghiệp đã nói lên điều đó. Để có được ngày hôm nay, chính là nhờ Keane nhiều lần nổi nóng với cậu ấy. Nhờ vậy, Ronaldo đã bớt đi sự rườm rà và những pha xử lý bóng chưa chuẩn" - Djemba-Djemba nói.

Ronaldo, MU, Juventus, Ngoại hạng Anh, Serie A

Eric Djemba-Djemba chính là cái tên cập bến MU cùng Ronaldo trong mùa hè năm 2003. Không được như người đồng đội người Bồ Đào Nha, Djemba-Djemba chỉ thi đấu 2 mùa giải tại Old Trafford trước khi chuyển tới hàng loạt đội bóng nhỏ hơn ở Anh và nhiều quốc gia khác.

Djemba-Djemba giải nghệ năm 2016 ở tuổi 35. Còn Ronaldo, anh vẫn đang thi đấu đỉnh cao ở tuổi 35. Đội bóng của CR7 là Juventus hiện đang dẫn đầu Serie A và trên đường gắt hái danh hiệu vô địch quốc nội thứ 9 liên tiếp.

>> Juventus vs Torino: Derby không cân sức

>> Trực tiếp MU vs Bournemouth: Đón 'mồi ngon' tại hang Quỷ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Juventus Ngoại hạng Anh Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT