Quảng cáo

Juventus vs Torino: Derby không cân sức

Thứ bảy, 04/07/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Juventus tiếp đón đội bóng cùng thành phố Torino tại vòng 30 Serie A. 'Lão bà' tiếp tục hướng tới 1 chiến thắng khi Torino gần như đã trụ hạng và không còn mục tiêu.

Juventus vs Torino - Vòng 30 Serie A

Thời gian: 22h15 ngày 4/7 | SVĐ: Allianz

Juventus và Torino đối đầu nhau trong trận đấu thuộc vòng 30 Serie A. Vị thế của 2 đội bóng thành Turin khiến cho trận Derby della Mole trở nên không cân sức.

Như nhiều mùa giải, Juventus tiếp tục là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Mùa này, sự vươn lên mạnh mẽ của Lazio và Inter Milan khiến cho Juventus vẫn đang phải chiến đấu trong từng trận đấu nhằm duy trì ngôi đầu, dù thực chất khoảng cách của Juventus với đội xếp thứ 2 là Lazio đã lên tới 4 điểm. Với những lí do này, Juventus chắc chắn sẽ không nương chân với người hàng xóm cùng thành phố trong trận derby tới đây.

Nếu như Juventus luôn ở top đầu và mục tiêu duy nhất của họ là vô địch, thì Torino thường chỉ xuất hiện ở giữa BXH, hoặc tệ hơn là ở nhóm trụ hạng. Thời điểm này, Torino đang đứng thứ 14 tại Serie A và hơn nhóm xuống hạng (từ 18 đến 20) 6 điểm. Torino khó để xuống hạng, nhưng không phải đã chắc chắn trụ hạng. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Moreno Longo vẫn phải góp nhặt từng điểm số, đồng thời duy trì trạng thái tập trung trong 10 vòng đấu đầy rủi ro còn lại của Serie A.

Juventus vs Torino, nhận định Juventus vs Torino, Juventus, Torino, Serie A

Ở trận lượt đi, Juventus đã đánh bại Torino ngay tại Olimpico de Torino. Xét rộng hơn, 10 trận đối đầu Torino gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus đều bất bại. 3 trận gần nhất tại đấu trường Serie A, Juventus đã nã vào lưới đối phương tới 9 bàn, trung bình 3 bàn/trận. Đương nhiên đó là 3 chiến thắng ấn tượng của đội chủ sân Allianz.

Không nhiều người tin vào 1 kết quả tích cực cho Torino. Mặc dù vậy, đội bóng này vẫn sẽ chiến đấu với hơn 100% sự quyết tâm, đơn giản bởi đây là 1 trận derby không khoan nhượng...

Thông tin lực lượng

- Juventus: Khedira, Alex Sandro, De Sciglio chấn thương.

- Torino: Baselli chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Torino

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Torino nhận định Juventus vs Torino Juventus Torino Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT