Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Bournemouth: Vắng bộ đôi nguyên tử?

Thứ bảy, 04/07/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

MU đối đầu Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, trước giờ G, nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng cả 2 cái tên Pogba và Bruno Fernandes.

MU tiếp đón đội áp chót Bournemouth trên sân nhà tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đang có phong độ tốt, lại đối đầu đối thủ đang ngụp lặn ở nhóm xuống hạng, nhưng MU nhiều khả năng không có được sự phục của cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes.

Thông tin không mấy vui vẻ này được truyền thông Anh đăng tải rầm rộ ngay buổi sáng trước ngày Man Utd thi đấu. Cụ thể, báo chí Anh chia sẻ nguồn tin rằng Pogba và Bruno Fernandes đã dính một chấn thương trong buổi tập. Điều đáng tiếc, chấn thương đến từ một va chạm trực tiếp của chính 2 cái tên này.

Cả 2 đã lập tức rời sân sau pha va chạm mạnh. Theo báo chí Anh, Bruno Fernandes có dấu hiệu chấn thương nặng hơn Pogba.

MU vs Bournemouth, đội hình dự kiến MU, Ngoại hạng Anh, Pogba, Bruno Fernandes

Đây quả thực là một tai nạn bất ngờ cho Quỷ đỏ, đặc biệt là HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy sẽ phải có sự điều chỉnh lại sau những gì ông cùng đội bóng chuẩn bị trong suốt tuần qua. Nếu thực sự Bruno Fernandes và Pogba không thể ra sân, đội hình tối ưu nhất mà MU có thể đưa ra sân trong trận đấu này sẽ như thế nào?

Dưới đây là dự đoán đội hình mạnh nhất mà MU có thể tung ra trong cuộc đối đầu với Bournemouth.

Nếu chấn thương của Pogba và Bruno Fernandes không nặng như những gì báo chí đưa tin, đương nhiên 2 cái tên này sẽ xuất phát ngay từ đầu. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối nay 4/7 theo giờ Việt Nam.

>> Trực tiếp MU vs Bournemouth: Đón 'mồi ngon' vào hang Quỷ

>> MU vs Bournemouth: Tiếp đà thăng hoa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Bournemouth đội hình dự kiến MU Ngoại hạng Anh Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT