Quảng cáo

Wolves vs Arsenal: Cạm bẫy tại hang Sói

Thứ bảy, 04/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã dần vào phom với 3 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên chuyến làm khách đầy cạm bẫy tới 'hang Sói' của Wolves có thể sẽ khiến Pháo thủ dập tắt ngọn lửa thăng hoa của mình.

Wolves vs Arsenal - Vòng 33 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 23h30 ngày 4/7 | SVĐ: Molineux

>>> Trực tiếp Wolves vs Arsenal: Chiến đấu vì cúp châu Âu

Hiểm địa Moulineux đón chào Pháo thủ tới làm khách tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Wolves vs Arsenal là cuộc chạm trán cực kì đáng chờ đợi khi cả 2 đội bóng đều đang có phong độ tốt, cùng với đó là lối chơi tấn công có chiều sâu mà cả 2 lựa chọn.

Wolves hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 6 với 52 điểm. Số điểm này chỉ cách top dự Champions League đúng 2 điểm. Ở thời điểm hiện tại, Wolves sẽ chiến đấu nhằm duy trì khoảng cách này đồng thời chờ các đối thủ trong top 4 như Chelsea hay Leicester sảy chân. Chướng ngại vật lần này của "Những chú sói" là Arsenal, đội bóng đang đứng kém họ 2 bậc trên BXH Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang dần tìm lại sự tự tin với chiến thắng thứ 3 chỉ trong hơn 10 ngày. Kể từ khi Pháo thủ hạ Southampton ở vòng đấu thứ 31, họ đã giành thêm 1 chiến thắng ấn tượng khác (4-0) trước Norwich ở vòng đấu trước. Cùng với đó là chiến thắng quả cảm trước Sheffield tại tứ kết cúp FA. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal giống như 1 chiếc xe đã chạy xong quãng đường rốt-đa, chuyển qua giai đoạn bon bon tiến trên đường.

Nhận định Wolves vs Arsenal, Wolves vs Arsenal, Wolves, Arsenal, ngoại hạng Anh

Sau hàng loạt chiến thắng, cơ hội dự Europa League đang trở nên khả thi với Arsenal hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Wolves cũng hoàn toàn có cơ sở khi mơ về top 4. Với những mục tiêu thực tế và nằm trong tầm tay, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng được vào một trận cầu hết mình của cả 2 Arsenal và Wolverhampton.

Ở lượt đi, cả 2 đội đã hòa tại Emirates với tỉ số 1-1. Liệu sẽ tiếp tục là 1 trận hòa, hay đội bóng nào sẽ giành chiến thắng?

Thông tin lực lượng

- Arsenal: Ở vòng đấu trước, CĐV Pháo thủ đã đón nhận thêm niềm vui khi chân sút chủ lực Aubameyang đã thông nòng với 1 cú đúp. Cùng với đó, bản hợp đồng mới Cedric Soares đánh dấu màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với 1 siêu phẩm. Anh hoàn toàn có thể được xếp đá chính ngay trong trận đấu với Wolves.

Arsenal tiếp tục không có được sự phục vụ của hàng loạt cái tên Bernd Leno, Chambers và Pablo Mari. David Luiz nhiều khả năng trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Sheffield tại cúp FA.

- Wolves không có sự vắng mặt nào.

Đội hình dự kiến

Wolves (3-5-2): Patricio (GK); Saiss, Coady, Boly; Jonny, Moutinho, Neves, Dendoncker, Doherty; Traore, Jimenez.

Arsenal (3-4-3): Martinez (GK); Sokratis, Luiz, Mustafi; Tierney, Ceballos, Xhaka, Bellerin; Aubameyang, Nelson, Lacazette.

>> BXH vòng 32 Ngoại hạng Anh: MU, Wolves áp sát top 4

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33: Căng thẳng cuộc đua top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Wolves vs Arsenal Wolves vs Arsenal Wolves Arsenal ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT