Quảng cáo

MU bất ngờ mất cả Pogba và Fernandes

Thứ bảy, 04/07/2020 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Pogba và Bruno Fernandes đã phối hợp khá ăn ý cùng nhau, góp phần giúp Manchester United tấn công top 4 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên mới đây MU đã nhận phải một tin dữ từ bộ đôi tiền vệ đẳng cấp nhất đội hình. Theo nguồn tin từ tờ Mirror Sport, bộ đôi tiền vệ trung tâm Paul Pogba và Bruno Fernandes đã va chạm nhau trên sân tập tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Sự việc khiến cả hai được đưa đi thực hiện xét nghiệm và điều trị ngay lập tức. Thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương đối với Pogba và Fernandes. Theo báo chí xứ sương mù, tình hình của tân binh Fernandes có vẻ tồi tệ hơn người đồng đội.

Manchester United, Pogba, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (theo giờ Việt Nam), nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ phải ra sân ở vòng 33 Premier League mà không có sự phục vụ của Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, Bruno Fernandes đã duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1994 có 5 bàn và 3 kiến tạo sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Paul Pogba sau khi trở lại từ chấn thương cũng chơi rất ấn tượng, anh cho thấy khả năng công thủ đều hoàn hảo.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pogba Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT