Quảng cáo

MU 'vô đối' như thế nào từ khi có Bruno Fernandes?

Thứ sáu, 03/07/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Tính từ thời điểm chính thức có Bruno Fernandes, MU chính là đội bóng thi đấu xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào cuối thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm 2020. Nhìn vào những gì ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện và thành tích của MU từ đó đến nay, các CĐV Quỷ đỏ có quyền tiếc nuối tại sao đội bóng không chiêu mộ anh sớm hơn.

Nhằm chỉ ra sức ảnh hưởng của Bruno Fernandes đến thành tích của MU mùa này, tờ The Sun vừa tung ra bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh tính từ thời điểm Bruno Fernandes chính thức cập bến Old Trafford. Kết quả không có gì bất ngờ khi MU dẫn đầu, thậm chí còn vượt cả đội đã lên ngôi vô địch là Liverpool.

MU

Cụ thể, Bruno Fernandes có mặt ở MU từ cuối tháng 1. Từ đó đến nay, giải Ngoại hạng Anh trải qua 8 vòng đấu và MU sở hữu thành tích 5 thắng 3 hòa. Quỷ đỏ có được 18 điểm trong giai đoạn này và xếp thứ nhất ở Ngoại hạng Anh. Wolves bất ngờ xếp thứ 2 với cùng số điểm với MU và kém về hiệu số bàn thắng bại, trong khi Liverpool chỉ xếp thứ 4.

bruno fernandes

Xét về thành tích cá nhân, Bruno Fernandes cũng là cầu thủ có dấu ấn đậm nét nhất giải Ngoại hạng Anh từ khi anh có mặt tại đây. Trong 8 vòng đấu gần nhất, cựu sao Sporting Lisbon có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo, góp công trực tiếp vào 8 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Có thể nói, sự xuất hiện của Bruno Fernandes đang thực sự giúp MU lột xác trong giai đoạn hai mùa bóng năm nay. Người hâm mộ MU có quyền tiếc nuối bởi nếu có Bruno Fernandes từ đầu mùa, chưa biết chừng MU lúc này đang là đội cạnh tranh cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo