Quảng cáo

Real Madrid cuối cùng đã có 'một nửa' của mình sau 118 năm

Thứ sáu, 03/07/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid là một trong những CLB bóng đá lớn nhất thế giới, nhưng đến nay họ mới lần đầu tiên hoàn thiện hệ thống các đội như các CLB khác.

Phái đẹp luôn được coi là một nửa của thế giới, những đội bóng tên tuổi như Liverpool, Chelsea, Barcelona,... đều có đủ cả hai đội bóng nam và nữ. Vậy mà mãi cho đến hôm qua Real Madrid mới chính thức cho ra đời đội nữ của mình kể từ ngày thành lập cách đây 118 năm.

Real Madrid, đội nữ Real

Cụ thể, Real Madrid đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để sáp nhập Deportivo Tacon vào câu lạc bộ, nghĩa là từ năm 2020/21 trở đi, Los Blancos sẽ có lần đầu tiên cho đội nữ tham gia giải Primera Division (giải nữ của bóng đá Tây Ban Nha).

Những CLB như Barcelona, ​​Atletico Madrid và Valencia đều đã có đội bóng nữ từ lâu. Thậm chí tính từ mùa 2011/12 khi Giải vô địch bóng đá nữ Tây Ban Nha chính thức mang tên Primera Division, Barca và ​​Atletico thay nhau thống trị giải đấu (Barca 5 lần, Atletico 3 lần).

Real Madrid, đội nữ Real

Vì vậy, sự ra đời của đội nữ Real Madrid, cho dù chỉ là mua lại, vẫn được xem là bước ngoặt lịch sử. Trước mắt, đội bóng đã đem về được hai ngôi sao của tuyển Thụy Điển là Kosovare Asllani và Sofia Jakobsson - người được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng nữ 2019.

Nhưng đó chưa phải là những bản hợp đồng cuối cùng. Theo tờ Scroll, trong vài tuần tới sẽ có thêm nhiều ngôi sao cập bến đội bóng non trẻ của Real Madrid.

>>> Sao Barca bi quan vì Real Madrid quá mạnh

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt nhất của Real Madrid vào lưới Espanyol

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid đội nữ Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo