Quảng cáo

Một cầu thủ Man City thể hiện thái độ không phục Liverpool

Thứ sáu, 03/07/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi dàn sao Man City buộc phải xếp hàng vỗ tay chào đón nhà vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool, một cầu thủ của đội bóng này không thực hiện nghi thức đó.

Đêm qua trên SVĐ Etihad, cựu vô địch Ngoại hạng Anh Man City đón tiếp những nhà tân vô địch Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 32. Theo truyền thống của giải đấu, các cầu thủ Man City sẽ phải xếp thành 2 hàng và vỗ tay chào đón sự xuất hiện của tân vương.

Trong khi hầu hết các cầu thủ Man City tuân thủ nghi thức này thì một ngôi sao không thực hiện điều đó. Có thể nhận thấy Bernardo Silva chỉ đơn giản là đứng và nhâm nhi đồ uống của mình, thay vì dành những tràng pháo tay cho các cầu thủ Liverpool.

man city

Đây rõ ràng là một hành động không đẹp đến từ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Việc vỗ tay chào đón đội vô địch Ngoại hạng Anh đã trở thành truyền thống của giải đấu này và mọi cầu thủ đều phải thực hiện, không chỉ riêng với Man City.

Hành động không đáng tự hào của Bernardo Silva sau đó được bù đắp bởi màn trình diễn ấn tượng của đội chủ nhà. Silva và các đồng đội đã thi đấu 90 phút đầy xuất sắc để đè bẹp nhà vô địch Liverpool với tỷ số 4-0.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Kevin De Bruyne năm 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool Ngoại hạng Anh Bernardo Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT