Quảng cáo

MU đã tìm thấy Cristiano Ronaldo mới

Thứ sáu, 03/07/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo khẳng định của huyền thoại Dimitar Berbatov, HLV Ole Solskjaer đã tìm thấy Ronaldo mới ở ngay trong hàng ngũ hiện tại của Quỷ đỏ.

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với Mirror, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã có những nhận xét về tình hình MU hiện tại. Đặc biệt, danh thủ Bulgaria tỏ ra hết sức ấn tượng với tài năng trẻ Mason Greenwood, người khiến anh liên tưởng tới Cristiano Ronaldo.

"Trước Brighton, Greenwood thi đấu như Ronaldo vậy", Berbatov nhận xét. "Cậu ấy có một cái chân trái rất tuyệt vời, tầm nhìn cũng rất tốt. Tôi không nghĩ MU cần phải mua thêm cầu thủ để trở nên mạnh hơn."

"Cậu ấy đang ngày càng tiến bộ. Bạn có thể nhận thấy rõ điều đó. Cậu ấy cũng chỉ mới 18 tuổi nên chúng ta sẽ còn chứng kiến nhiều điều hơn từ Greenwood."

greenwood

Dù còn khá trẻ, tiền đạo người Anh đã có tới 14 bàn thắng cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Sự tỏa sáng của chân sút 18 tuổi giúp Solsa có nhiều sự lựa chọn hơn ở trên hàng tấn công, bên cạnh những Rashford hay Martial cũng thi đấu ổn định.

"Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, một đứa trẻ đặc biệt mà chúng tôi phải dành sự quan tâm, cố gắng phát phát huy hết tố chất để biến cậu ấy thành cầu thủ hàng đầu thế giới", huyền thoại MU nói thêm.

Man Utd sẽ tiếp tục cuộc đua Ngoại hạng Anh với cuộc đối đầu Bournemouth ở vòng 33. Nếu giành chiến thắng, Greenwood cùng các đồng đội sẽ tạm thời vượt qua Chelsea và chiếm giữ vị trí thứ 4 trên BXH.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ronaldo Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT