Quảng cáo

CĐV MU mất việc vì chụp ảnh quá gần sao Man City

Thứ năm, 02/07/2020 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Một CĐV MU đã lập tức bị đuổi việc khi đứng áp sát chụp ảnh cùng ngôi sao Riyad Mahrez của Man City.

Craig Williams là một công nhân xây dựng người Anh, và cũng là một Manucians chân chính. Mới đây, người đàn ông này đã bị sa thải ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau khi có hành động chụp ảnh chung với tiền vệ Riyad Mahrez của Manchester City.

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, Craig Williams cùng đồng nghiệp có nhiệm vụ lắp đặt đường ống nước và đào móng cho một căn hộ cao cấp tại thành phố Manchester. Và Craig Willams đã gặp Mahrez tại đây.

Như nhiều fan bóng đá khác, Craig Williams lập tức xin chụp ảnh cùng tiền vệ của Man City. Thực chất Willams muốn chụp bức ảnh này là để dành tặng người bạn của mình, vốn là 1 CĐV Man City. Craig Willams không ngờ anh đã phải trả giá đắt cho hành động này.

Man City, MU, Ngoại hạng Anh, Covid-19

Trên đường đi làm vệ, Craig Willams đã nhận được cuộc gọi yêu cầu nghỉ việc từ người chủ mới của mình. Nguồn cơn đến từ chính hành động chụp ảnh cùng Mahrez. Bức ảnh Williams chụp cùng Mahrez đã vi phạm luật cách ly xã hội vì anh này vào ngôi sao Man City đã... đứng quá sát. Hoàn toàn không liên quan đến sự đối địch giữa 2 CLB thành Man.

Nước Anh đã tiến hành giãn cách xã hội vào tháng 5 vừa qua, qua đó trực tiếp giúp các giải đấu bóng đá tại xứ sở Sương mù chính thức trở lại. Nhiều ý kiến cho rằng hành động cho nghỉ việc của ông chủ nơi Willams làm việc là quá nặng tay.

Rạng sáng mai, đội bóng của Mahrez là Man City sẽ có cuộc tiếp đón nhà tân vô địch Liverpool trên sân nhà Etihad ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng 3/7.

>> Trực tiếp Man City vs Liverpool: Đại chiến Ngoại hạng

>> Trực tiếp Sheffield vs Tottenham: Nuôi mộng top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo