Quảng cáo

Messi nói gì ngày Real đăng quang La Liga?

Thứ sáu, 17/07/2020 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Phép màu đã không thể xảy ra với Messi và các đồng đội. Barca đã chính thức trở thành cựu vương La Liga sau một mùa giải quá thăng hoa của đại kình địch Real Madrid.

Siêu sao người Argentina vẫn tỏa sáng như thường lệ với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp trước Osasuna. Thế nhưng, bàn thắng ấy của El Pulga cũng chẳng giúp Barcelona có được dù chỉ là 1 điểm trước đối thủ yếu Osasuna.

Cay đắng hơn, Blaugrana lại phải chịu thất thủ trong ngày đại kình địch Real Madrid chính thức lên ngôi tại La Liga. Vì vậy, không khó hiểu khi đội trưởng Barca tỏ ra vô cùng buồn bã sau khi vòng 37 hạ màn.

"Chúng tôi không muốn kết thúc mùa giải theo cách này, nhưng nó là minh chứng rõ rệt nhất về mùa giải của cả đội. Chúng tôi là một tập thể bất ổn, yếu đuối, không có tinh thần. Chúng tôi đã đánh rơi nhiều điểm số và hôm nay chính là ví dụ tiêu biểu", Messi ngậm ngùi chia sẻ.

messi

"Chúng tôi đã không thể duy trì sự ổn định trong suốt mùa giải, trong khi Real Madrid lại làm điều đó quá tốt. Chúng tôi đã đánh mất quá nhiều điểm số. Cả đội chỉ có thể trách chính bản thân mình, vì chúng tôi là Barca."

Trên thực tế, đội bóng xứ Catalan vẫn còn cơ hội cứu vớt mùa giải tại đấu trường Champions League. Nhưng chính siêu sao Messi cũng thừa nhận đây là một nhiệm vụ rất khó khăn với toàn đội.

"Nếu muốn lên ngôi tại Champions League, chúng tôi phải thay đổi rất nhiều điều. Cứ cái đà này, Barca thậm chí sẽ không vượt qua nổi Napoli. Các fan hâm mộ đã cạn dần kiên nhẫn vì chúng tôi chỉ đem lại cho họ sự thất vọng", thủ quân Blaugrana nói thêm.

Messi vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với Osasuna. Thế nhưng, điều này chẳng còn ý nghĩa gì bởi hôm nay đơn giản là ngày của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi La Liga Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT