Quảng cáo

Vừa khỏi COVID-19, Xavi nhận ngay án phạt

Thứ năm, 06/08/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Qatar đã quyết định phạt tiền huyền thoại người Tây Ban Nha Xavi Hernandez, cựu ngôi sao Barcelona do không tuân thủ quy trình y tế.

Xavi thông báo rằng ông đã bị nhiễm virus corona vào ngày 25 tháng 7 và đã hồi phục vài ngày sau đó. Trong một tuyên bố, liên đoàn bóng đá Qatar đã quyết định: "Cảnh báo cho Xavi Hernandez, huấn luyện viên của Câu lạc bộ Al Sadd, và phạt 10.000 riyal (đơn vị tiền tệ tại Qatar), do không tuân thủ giao thức về các biện pháp phòng ngừa, kiểm dịch tại nhà và vi phạm cam kết được ký bởi chính ông".

Xavi Hernandez, Barcelona, COVID-19

Án phạt được đưa ra mà không nêu rõ Xavi đã vi phạm các nguyên tắc cách ly bằng cách nào và tưởng chừng như rất vô lý, tuy nhiên lý lẽ được đưa ra là lệnh cách ly đã được áp dụng từ lâu và huyền thoại của Barcelona chỉ có thể nhiễm bệnh nếu đã phá vỡ các quy tắc đó.

Xavi đã và đang bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Al-Sadd, một CLB lớn tại giải VĐQG Qatar. Mới đây, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối lời mời quay về Barcelona để tiếp tục chuyến hành trình tại quốc gia Trung Đông. Hiện tại Al-Sadd đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Qatar với 38 điểm, ít hơn 8 điểm so với đội đứng đầu Al-Duhail.

Xavi Hernandez, Barcelona, COVID-19

Trong đội hình mà Xavi dẫn dắt tại Al-Sadd có sự hiện diện của Akram Afif, người đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hẳn vẫn còn nhớ ngôi sao này từng ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018.

>>> Sự cô đơn của Messi khiến fan Barca cảm động

>>> 'Trò giỏi' của Sir Alex sắp làm thầy Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Hernandez Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT