Quảng cáo

Huyền thoại Xavi dương tính với Covid-19

Thứ bảy, 25/07/2020 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của CLB Barcelona đã thông báo về tình hình của bản thân thông qua mạng xã hội.

Huyền thoại Xavi đã bị nhiễm virus corona trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Al-Sadd, nơi ông đang làm HLV trưởng. Thông tin này được cựu sao Barca thông báo trên Instagram cá nhân.

"Hôm nay tôi sẽ không thể đồng hành cùng đội trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải tới. Trợ lý David Prats sẽ tạm thay tôi dẫn dắt đội bóng", Xavi thông báo.

"Vài hôm trước, tôi đã được xét nghiệm là dương tính với Covid-19. May mắn là tôi vẫn cảm thấy ổn, nhưng theo quy định, tôi vẫn sẽ phải cách ly. Khi nào hoàn toàn bình phục, tôi sẽ trở lại với công việc của mình".

xavi

Trước Xavi, thế giới túc cầu cũng đã chứng kiến nhiều cái tên nổi tiếng cũng bị nhiễm virus corona. Bao gồm" Paulo Dybala, Blaise Matuidi, Callum Hudson-Odoi... Tất cả các cầu thủ trên đều đã bình phục và quay trở lại thi đấu bình thường.

Xavi đã và đang bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Al-Sadd, 1 CLB lớn tại giải VĐQG Qatar. Mới đây, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ chối lời mời quay về Barcelona để tiếp tục chuyến hành trình tại quốc gia Trung Đông.

>> Mẹ HLV Pep Guardiola qua đời sau khi được xác định nhiễm COVID-19

VIDEO: Barca hạ gục Real 4-0 trong trận El Clasico năm 2015

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavid Covid-19 corona Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT