Quảng cáo

Barca lên kế hoạch bán cả đội hình toàn sao

Thứ sáu, 24/07/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải vẫn chưa thực sự kết thúc, nhưng Barcelona đã lên kế hoạch "thay máu" cực lớn ngay trong hè này.

Để chuẩn bị cho một cuộc "đại phẫu" quy mô lớn, việc đầu tiên Barca muốn làm chính là loại những cái tên thừa ra khỏi đội hình hiện tại. Đây đa phần đều là những ngôi sao có tên tuổi nhưng không còn giữ được phong độ ổn định, hoặc đã bước qua sườn dốc sự nghiệp.

barca

Theo Marca, danh sách "thanh lý" của gã khổng lồ Catalan có tới 12 cái tên, bao gồm: Neto, Nelson Semedo, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Ousmane Dembele, Martin Braithwaite, Carles Alena, Rafinha Alcantara, Jean-Clair Todibo và Philippe Coutinho.

Đáng chú ý, 12 cầu thủ này hoàn toàn có thể kết hợp thành một đội hình khá mạnh, đủ sức thi đấu ở bất kỳ giải VĐQG hàng đầu châu Âu nào.

barca

Trong một kịch bản lý tưởng nhất, Blaugrana có thể bán thành công tất cả 12 cầu thủ này để mang về nguồn thu giúp họ tái đầu tư vào các mục tiêu khác trên TTCN. Bên cạnh đó, việc có ít cầu thủ trụ lại đội bóng hơn cũng sẽ giúp Barca dễ dàng thuyết phục những mục tiêu của họ gia nhập sân Camp Nou, bởi khi ấy cơ hội thi đấu của các cầu thủ này rất rộng mở.

Mức lương khổng lồ của Coutinho hay Dembele cũng là bài toán khiến ban lãnh đạo Barca phải đau đầu. Trong khi đó, những cầu thủ như Semedo, Rakitic, Vidal, Rafinha hay Tobido đều chắc suất ra đi khi được khá nhiều CLB quan tâm.

>> Chuyển nhượng sáng 23/7: MU nhận báo giá 'giật mình' vụ siêu tiền đạo

VIDEO: Những đường kiến tạo thiên tài của Messi cho Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT