Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/7: United mua sao 120 triệu euro gia cố hàng thủ

Thứ sáu, 24/07/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

MU mua 'quả bom' 120 triệu euro để gia cố hàng thủ, United bị Napoli vượt mặt, Inter ra giá cho "siêu trung vệ"... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 24/7.

MU mua 'quả bom' 120 triệu euro

Sau Chelsea, đến lượt Manchester United là cái tên tiếp theo của Ngoại hạng Anh bày tỏ sự quan tâm tới Jan Oblak, thủ môn số 1 của Atletico Madrid. Phong độ yếu kém của David De Gea đã khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ không thể ngồi im được nữa.

chuyen nhuong MU

Theo Daily Mail, đội bóng La Liga sẽ chỉ để ngôi sao người Slovenia ra đi nếu nhận đủ khoản tiền lên tới 120 triệu euro. Một mức phí dành cho thủ môn chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá.

United bị Napoli vượt mặt

Dù rất nỗ lực, Man Utd vẫn phải nhận thất bại trong cuộc đua giành tiền đạo Victor Osimhen. Chân sút của Lille đã quyết định chọn Napoli là bến đỗ mới, thay vì nghe theo lời mời gọi từ MU hay Liverpool.

Theo nguồn tin uy tín từ Sky Sport, tiền đạo người Nigeria sẽ chính thức ra mắt CLB mới sau đây ít giờ, trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Được biết, phía Napoli sẽ phải trả cho Lille 60 triệu euro phí chuyển nhượng.

Inter ra giá cho Milan Skriniar

Theo Calcio Mercato, Nerazzurri đã chấp nhận để trung vệ số 1 của mình ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Mức phí mà Inter Milan đưa ra cũng khá thấp, chỉ là 55 triệu euro, ít hơn 10 triệu euro so với lời đề nghị họ nhận được từ Man City hồi năm ngoái.

chuyen nhuong MU

Dù không còn chơi quá nổi bật như mùa giải trước, Skriniar vẫn là một trong những hậu vệ tốt nhất Serie A. Chính vì thế, MU hay Man City vẫn rất khát khao sở hữu "hòn đá tảng" đến từ Slovakia.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Mục tiêu của MU, Adama Traore bị Wolves hét giá lên tới 148 triệu euro

- Arsenal đang chuẩn bị một bản hợp đồng rất "khủng" nhằm giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang

- Trung vệ Samuel Umtiti nhiều khả năng sẽ rời Barca trong ít ngày tới

- Dortmund đang nhắm tới Milot Rashica để dự phòng cho trường hợp Jadon Sancho ra đi

- Tiền đạo Balotelli đang được CLB Como ở Serie C hết sức quan tâm

>> Chuyển nhượng sáng 23/7: MU nhận báo giá 'giật mình' vụ siêu tiền đạo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT