Quảng cáo

Thủ môn Đông Nam Á sẵn sàng cuộc sống ở Chelsea?

Thứ tư, 22/07/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn gốc Philippines, Alphonse Areola cùng gia đình đã chuyển nhà tới London, giữa những tin đồn chuyển nhượng về việc anh có thể chuyển tới Chelsea trong mùa bóng tới.

Alphonse Areola vừa cùng Real Madrid đăng quang La Liga. Thủ môn 27 tuổi sẽ có quãng nghỉ ngắn trước khi cùng đội chủ sân Bernabeu trở lại thi đấu tại Champions League.

Phong độ chói sáng của Thibaut Courtois trong mùa bóng năm nay là lý do Areola không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Cùng với việc Real Madrid đang phải đương đầu những vấn đề tài chính sau Covid-19, đội bóng Hoàng gia đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Areola, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải trở lại đội chủ quản PSG.

areola

Mặc dù vậy, với việc đang sở hữu Keylor Navas cùng thủ môn dự bị Bulka, PSG cũng chẳng cần đến Areola. Trong hoàn cảnh đó, Chelsea được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành từng vô địch World Cup 2018 nhằm thay thế Kepa.

Những tin đồn càng trở nên có cơ sở khi mới đây nhất, Areola cùng gia đình đã chuyển nhà tới thành phố London. Vợ chồng Areola đã mua ngôi nhà ở London từ chín tháng trước nhưng chỉ tân trang và chuyển tới đây cách đây vài ngày.

areola

Việc Areola chuyển tới London có thể là dấu hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng chuyển tới một đội bóng mới ở Anh, mà cụ thể là Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang rất cần chiêu mộ một thủ môn trong hoàn cảnh Kepa trình diễn phong độ thiếu ổn định.

Ngoài Areola, những cái tên được Chelsea nhắm tới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay còn có Onana của Ajax, Oblak của Atletico Madrid hay Henderson của MU.

Alphonse Areola là thủ môn mang hai dòng máu Philippines và Pháp. Dù sinh ra ở đất nước Đông Nam Á nhưng Areola quyết định cống hiến cho ĐTQG Pháp và từng cùng Les Bleus lên ngôi vô địch ở World Cup 2018.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Areola tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Areola thủ môn Đông Nam Á Real Madrid Kepa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT