Quảng cáo

HLV Solskjaer thông báo kế hoạch chuyển nhượng khiến NHM hài lòng

Thứ năm, 23/07/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Quỷ đỏ rất muốn gia cố lực lượng đội bóng vào mùa hè năm nay, bằng những cái tên đình đám như Sancho, Grealish, Maddison...

Daily Star đưa tin, huấn luyện viên trưởng của MU rất muốn bổ sung những cái tên chất lượng trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Na Uy cũng sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ của Man Utd được thử sức, giống như cái cách ông đã làm trong thời gian qua.

"Là một câu lạc bộ, chúng tôi luôn tìm cách tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ cũng như mang về những cái tên chất lượng hơn so với đội hình hiện tại", Solsa chia sẻ.

chuyen nhuong MU

Để dọn đường cho những ngôi sao sắp cập bến Old Trafford, Man Utd cũng đã sẵn sàng cho một loạt cầu thủ kỳ cựu "ra đường". Danh sách này bao gồm những cái tên rất quen thuộc như Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Jesse Lingard, và Alexis Sanchez.

Kế hoạch chuyển nhượng và Solskjaer chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo NHM đội bóng. Các ngôi sao "cây nhà lá vườn" như Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Scott McTominay mang lại niềm tự hào rất lớn cho United. Bởi họ mang trong mình bản sắc của Quỷ đỏ, thứ mà không một thương vụ bom tấn nào có thể mang lại.

Bên cạnh đó, việc mang về những ngôi sao đình đám cũng là điều MU cần phải thực hiện để nâng tầm đội bóng. Jadon Sancho, Jack Grealish, James Maddison hay Harry Kane chính là những cầu thủ đủ sức làm sống lại ngày tháng huy hoàng của Bầy quỷ đỏ.

>> Kịch bản để MU dự C1 của Solskjaer đổ bể vì sai lầm của Pogba

VIDEO: Bàn thắng của tiền vệ MU trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT