Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 23/7: Chelsea tăng tốc 'tấn công' mục tiêu MU

Thứ năm, 23/07/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea tăng tốc 'tấn công' mục tiêu MU, Juventus chiếm lợi thế vụ Jimenez, Real Madrid sắp tống khứ thành công 'bom xịt'... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (23/7).

CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 23/7

Juventus đổi Costa lấy Jimenez

Juventus đang "giành pole" trong cuộc đua mang tên Raul Jimenez.

Theo Tuttosports, đội bóng thành Turin đã đưa ra lời đề nghị trao đổi Douglas Costa kèm tiền để có được sự phục vụ của chân sút người Mexico.

Ngoài Juve, nhiều ông lớn khác như MU, Man City và PSG cũng dành sự quan tâm cho tiền đạo của Wolves.

Aubameyang vẫn chờ Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Aubameyang vẫn chưa dứt khoát trong việc kí hợp đồng mới với Arsenal. Cũng theo tờ này, động cơ của Aubameyang trong việc kéo dài việc kí hợp đồng là để chờ 1 lời đề nghị từ Barca - đội bóng trước đó đã bày tỏ sự quan tâm tới chân sút 31 tuổi này.

Chelsea tăng tốc giành mục tiêu MU

Chelsea đã có những bước tiến mới và táo bạo trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham. Rice được coi là tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh thời điểm hiện tại, và cũng là mục tiêu Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi từ lâu.

Cụ thể, The Blues đã đưa ra giao kèo đổi tới 2 cái tên Ross Barkley và Batshuayi chỉ để lấy 1 mình Declan Rice. Giống Rice, Barkley từng được coi là 1 trong những tiền vệ triển vọng của bóng đá Anh. Còn chân sút người Bỉ Batshuayi đã không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Real

Real Madrid tống khứ thành công 'bom xịt'

Real Madrid đã tống khứ thành công bản hợp đồng không thành công hồi đầu mùa giải, đó là Luka Jovic.

Theo Corriere dello Sport, bến đỗ mới của chân sút người Serbia là Napoli. Đội bóng miền Nam Italia đã đồng ý trả số tiền 42 triệu bảng cho Jovic. Đối với Real, đây là con số khiến họ lỗ 20 triệu bảng. Tuy nhiên đó được coi là phương án hợp lý cho cả 3 bên.

Sevilla tiếp cận Alonso

CLB xứ Andalucia đang lên kế hoạch đưa Alonso hồi hương. Tương lai của Alonso tại Chelsea trong mùa giải tới cũng không mấy sáng sủa khi HLV Frank Lampard đã không khi săn 1 hậu vệ trái mới (nhiều khả năng là Ben Chilwell).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT