Quảng cáo

Chấm điểm MU vs West Ham: Thảm họa Pogba

Thứ năm, 23/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng màn thể hiện của MU trước West Ham thực sự vẫn khiến NHM cảm thấy bất an. Sau đây là điểm số cụ thể.

Nội dung chính

MU đã chỉ có thể giành được 1 điểm trước West Ham tại vòng đấu được coi là bản lề của mùa giải. Dù vẫn leo lên vị trí thứ 3 nhờ Liverpool đánh bại Chelsea, nhưng những gì Pogba và các đồng đội thể hiện ngay trên sân nhà được coi là 1 màn trình diễn không như kì vọng.

Chính ngôi sao người Pháp là người khiến cục diện trận đấu rẽ sang 1 hướng khác. Phút cuối hiệp thi đấu thứ nhất, từ 1 cú nã đại bác ngoài vòng cấm của Declan Rice. Đường bóng hướng về phía hàng phòng ngự nơi có Pogba đang đứng làm rào chắn và tiền vệ của MU thản nhiên đưa tay lên chắn bóng bay vào mặt. Dù động cơ là chính đáng nhưng sai về luật, Pogba đã khiến MU phải chịu quả phạt đền.

Chấm điểm MU vs West Ham, kết quả MU vs West Ham, MU, West Ham, Ngoại hạng Anh, Pogba

May mắn cho Quỷ đỏ, họ đã có được bàn gỡ khá sớm đầu hiệp 2 do công của Mason Greenwood. Tuy nhiên đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Với pha lập công quý như vàng này, Greenwood vinh dự được chấm điểm cao nhất trận. Trong khi đó, Pogba gây thất vọng lớn với số điểm thấp nhất.

Chấm điểm MU vs West Ham, kết quả MU vs West Ham, MU, West Ham, Ngoại hạng Anh, Pogba

Điểm số cụ thể MU vs West Ham

- MU: De Gea (6); Williams (7), Maguire (6), Lindelof (6), Fosu-Mensah (5); Matic (6), Pogba (5), Bruno Fernandes (6); Rashford (6), Martial (7), Greenwood (8)*.

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 37: MU vào top 4

>> Greenwood nổ súng, MU nhọc nhằn vào top 4 Ngoại hạng Anh

>> Cận cảnh pha 'chơi bóng chuyền' thảm họa của Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm MU vs West Ham kết quả MU vs West Ham MU West Ham Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT