Quảng cáo

Cận cảnh pha 'chơi bóng chuyền' thảm họa của Pogba

Thứ năm, 23/07/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Pogba là tội đồ khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua sớm trước West Ham, cùng nhìn lại pha bóng bị coi là thảm họa của tiền vệ người Pháp.

Thi đấu trận cuối cùng trên sân nhà mùa giải này, Man Utd hướng tới 1 chiến thắng trước West Ham nhằm tạo lợi thế trước cuộc chiến quyết định với Leicester ở vòng 38. Tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ có được 1 trận hòa đầy bế tắc trong thế rượt đuổi. Nguyên nhân khiến MU phải rượt đuổi dù là đội chiếm thế áp đảo chính là Paul Pogba với 1 pha chơi bóng bằng tay vụng về.

Trong hiệp 1, đã có giai đoạn MU chiếm thời lượng kiểm soát bóng lên tới 84%. Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của West Ham. Tuy nhiên chính đội khách lại là những người có bàn mở tỉ số trước trên chấm phạt đền. Điều đáng nói, đó là 1 pha mắc lỗi khá ngớ ngẩn của Pogba.

MU vs West Ham, Pogba, Pogba dùng tay chơi bóng, bxh ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, top 4, MU

Phút 45, từ 1 tình huống cố định, Declan Rice tung cú nã đại bác thẳng vào đám đông đang lộn xộn, bóng bật ra sau khi chạm hàng rào đầy các cầu thủ MU và West Ham. Mặc dù vậy, trọng tài vẫn cắt còi và VAR vào cuộc. Hóa ra đó là 1 tình huống được xác định bóng chạm tay Pogba. Cầu thủ người Pháp đã chủ động đưa tay lên che mặt khi trái bóng lao tới. Tình huống dù có thể thông cảm về  mặt động cơ, nhưng về lý thì đó là 1 pha bóng sai hoàn toàn.

MU vs West Ham, Pogba, Pogba dùng tay chơi bóng, bxh ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, top 4, MU

Pha "chơi bóng chuyền" của Pogba đã khiến MU phải trả giá bằng 1 quả phạt đền thành bàn. Trong hiệp đấu thứ 2, dù rất nỗ lực nhưng Quỷ đỏ chỉ có 1 lần làm rung mảnh lưới của Fabianski. Tỉ số cuối cùng của trận đấu là 1-1. MU vẫn phải chờ đến vòng đấu cuối cùng để định đoạt tấm vé dự Champions League của mình.

Cận cảnh pha dùng tay chơi bóng ngớ ngẩn của Pogba

>> Greenwood nổ súng, MU nhọc nhằn vào top 4

>> Chấm điểm MU vs West Ham: Thảm họa Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs West Ham Pogba Pogba dùng tay chơi bóng bxh ngoại hạng anh ngoại hạng anh top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT