Quảng cáo

Greenwood đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 23/07/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng ghi được vào lưới West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, sao trẻ Mason Greenwood của MU thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.

MU vừa trải qua một trận đấu khó khăn khi đón tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford bị dẫn trước sau pha bóng khá ngớ ngẩn của Pogba, tuy nhiên cú sút chân trái thành bàn của Greenwood ở hiệp 2 giúp Quỷ đỏ giữ lại 1 điểm quan trọng.

Với pha lập công của mình, Mason Greenwood cũng chính thức cán mốc 10 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, tiền đạo sinh năm 2001 là cầu thủ đầu tiên ở độ tuổi 18 đạt được thành tích ghi bàn ấn tượng kể trên.

Greenwood

Trong số các cây săn bàn tuổi teen đáng chú ý trong lịch sử giải đấu, thành tích của Greenwood cũng sánh ngang với những Romelu Lukaku, Wayne Rooney hay Michael Owen trước đây.

Pha lập công đêm qua cũng là bàn thắng thứ 17 trên mọi đấu trường của Greenwood trong mùa bóng năm nay, giúp anh đi vào lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Không có bất cứ cầu thủ tuổi teen nào trong lịch sử MU vượt qua được thành tích ghi bàn của sao trẻ sinh năm 2001 trong mùa bóng năm nay.

Với trận hòa 1-1 trước West Ham đêm qua, MU chính thức lọt top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với việc chỉ có nhiều hơn Leicester 1 điểm, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn phải tập trung tối đa cho trận đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU West Ham Ngoại hạng Anh Greenwood Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT