Quảng cáo

Huyền thoại MU dành lời lẽ 'chợ búa' cho Pogba sau lỗi ngớ ngẩn

Thứ năm, 23/07/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến pha mắc lỗi ngớ ngẩn của Pogba, huyền thoại MU - Gary Neville đã phải dùng đến những lời lẽ tệ nhất ngay trên sóng truyền hình vì quá tức giận.

Xem trực tiếp pha chơi bóng bằng tay của Pogba, hậu vệ huyền thoại của Man Utd và ĐT Anh là Gary Neville đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Anh không ngần ngại chỉ trích hậu bối gay gắt ngay trên sóng truyền hình.

"Đó là 1 hành động rác rưởi, một pha bóng rác rưởi, một quả phạt đền đáng xấu hổ" - Gary Neville bình luận trên sóng trực tiếp của Sky Sports.

Huyền thoại MU dành lời lẽ 'chợ búa' cho Pogba sau lỗi ngớ ngẩn

Pha bóng khiến Neville không thể kiềm chế nổi sự tức giận là tình huống mà Paul Pogba đã thản nhiên đưa tay lên đỡ trái bóng đang bay thẳng về phía mình. Tình huống có phần vụng về, ngớ ngẩn kể trên đã khiến MU ngay lập tức chịu 1 quả phạt đền (và 1 bàn thua ngay sau đó).

Pogba, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, MU, top 4

"Tất cả người hâm mộ đều muốn thấy Pogba đổ máu vì đội bóng, thậm chí khi trái bóng có làm vỡ mũi cậu ấy. Nhưng Pogba lại tìm cách né tránh nó. Đó là một sai lầm lớn của Pogba" - Một cựu hậu vệ khác của MU là Patrick Evra cũng lên tiếng chê trách pha xử lý của đàn em.

Trong cuộc đối đầu này, MU chỉ có được 1 điểm trước West Ham. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn leo lên vị trí thứ ba do Chelsea đã để thua Liverpool. Ở vòng đấu cuối, MU cần 1 trận không thua trước Leicester để chính thức tự định đoạt vị trí của mình trong top 4 khi mùa giải kết thúc.

>> Cận cảnh pha 'chơi bóng chuyền' thảm họa của Pogba

>> CHÍNH THỨC: Xác định cái tên thứ 2 lên chơi tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU vs West Ham Ngoại hạng Anh MU top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT