Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/7: MU nhận báo giá 'giật mình' vụ siêu tiền đạo

Thứ sáu, 24/07/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU được báo giá "khủng", Ramos gửi yêu sách cho Real Madrid, Chelsea sắm trụ cột Barca... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 24/7.

Mục tiêu của MU được báo giá "khủng"

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Wolverhampton, tiền đạo Adama Traore đang trở thành món "hàng hot" bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, "Bầy sói" đã đưa ra một mức giá có thể khiến mọi đại gia chùn bước.

chuyen nhuong bong da

Theo The Sunday Times, 148 triệu euro là mức giá được Wolves niêm yết cho cựu sao Barca. Manchester United, Liverpool hẳn sẽ phải hết sức cân nhắc bởi đây đơn giản là con số quá lớn dành cho một ngôi sao mới chỉ nổi lên ở mùa giải năm nay.

Ramos gửi yêu sách cho Real Madrid

Trung vệ 34 tuổi đóng góp rất lớn trong chiến tích vô địch La Liga của Real Madrid. Do đó, không khó hiểu khi đội bóng Hoàng gia mong muốn gia hạn với Ramos khi hợp đồng của anh chỉ còn đến năm 2021.

chuyen nhuong bong da

Theo Diario Sport, đội trưởng của Los Blancos yêu cầu một khoản lót tay lên tới 17 triệu euro để đổi lấy sự trung thành của anh. Trong lịch sử nhà ĐKVĐ La Liga, rất hiếm khi một cầu thủ trên 30 tuổi nhận được sự đãi ngộ giống như yêu cầu của Ramos.

Chelsea nhắm trụ cột của Barca

The Blues vẫn đang đẩy mạnh công cuộc tìm kiếm một người gác đền mới nhằm thay thế cho Kepa Arrizabalaga, người đang phạm rất nhiều sai lầm. Sau Jan Oblak của Atletico, Chelsea tiếp tục nhắm đến một thủ môn hàng đầu của La Liga, đó là Ter Stegen.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, cũng giống như phi vụ Oblak, rất khó để đội chủ sân Stamford Bridge có thể thành công với Ter Stegen. Lý do vô cùng đơn giản: thủ môn người Đức là số 1 trong khung gỗ của Barca và không hề có ý định ra đi.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Lautaro Martinez chuẩn bị gia hạn với Inter Milan, mức lương được tăng lên 5 triệu euro/mùa

Jorginho, Arkadiusz Milik và Emerson Palmieri là 3 cái tên được HLV Sarri của Juventus đưa vào tầm ngắm

- AS Monaco đang lên kế hoạch "giải cứu" Luka Jovic khỏi Real Madrid

- The Times khẳng định, Man City rất quan tâm tới trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid

Laurent Blanc được Barca liên hệ để trở thành HLV trưởng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè

VIDEO: Kỹ thuật của Adama Traore

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Real Madrid Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT