Quảng cáo

Hé lộ tương lai của Pogba qua một thông điệp ngắn gọn

Thứ sáu, 07/08/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo nổi tiếng uy tín người Italia, Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý liên quan đến tương lai của tiền vệ Paul Pogba ở MU.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Twitter The United Stand@UnitedStandMUFC, nhà báo Romano cho biết: "Pogba đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy muốn ở lại MU. Tôi nghĩ MU sẽ sớm đàm phán với Mino Raiola (đại diện của Pogba) về việc gia hạn hợp đồng. Vì Pogba muốn ở lại nên mọi chuyện đều rất dễ giải quyết".

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc. Nếu việc gia hạn thành công, MU hoàn toàn có thể giữ chân tiền vệ người Pháp từ 4 đến 5 năm nữa.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Pogba

Ở mùa giải 2019/20, Pogba không có nhiều đóng góp cho MU do liên tục dính chấn thương. Theo thống kê, 12 tháng qua tiền vệ người Pháp chỉ đá 610 phút cho Quỷ đỏ. Tính ra cứ mỗi phút ra sân, cầu thủ này lại được MU chuyển vào tài khoản số tiền lên đến 28.737 bảng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều Pogba là ngôi sao hiếm hoi trong đội hình MU đạt đến đẳng cấp thế giới. Ở mùa giải tới, cầu thủ 27 tuổi này sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình MU của HLV Solskjaer trên con đường chinh phục các danh hiệu lớn.

Hồi mùa hè năm ngoái, có thông tin cho rằng Pogba đã cân nhắc chia tay MU để chuyển sang Real Madrid hoặc trở lại khoác áo đội bóng cũ Juventus. Tuy nhiên, bóng đá trở lại sau khi bị tạm hoãn do đại dịch Covid-19, Pogba đã chơi rất ấn tượng khi được sát cánh cùng tân binh Bruno Fernandes ở khu vực giữa sân.

Với việc MU đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, lại được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Europa League mùa này, rõ ràng Pogba hoàn toàn có lý do để ở lại sân Old Trafford.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT