Quảng cáo

Sanchez báo hại MU dù ra đi miễn phí

Thứ sáu, 07/08/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Không những không nhận được tiền từ thương vụ bán Alexis Sanchez, MU còn phải trả thêm phí để cầu thủ người Chile chuyển sang Inter Milan.

Sau gần 3 năm đáng quên, Alexis Sanchez cuối cùng cũng rời MU để chuyển tới khoác áo Inter Milan. Để thương vụ diễn ra nhanh chóng, đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận bán ngôi sao người Chile miễn phí cho đội bóng Ý.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, không những không nhận được tiền từ việc bán Sanchez, MU còn phải trả một số tiền không nhỏ cho cầu thủ người Chile trước khi anh ra đi. Cụ thể, 9 triệu bảng là con số mà Quỷ đỏ đã phải 'lót tay' cho Sanchez.

sanchez

Mặc dù vậy, phía MU vẫn tỏ ra hài lòng với nước đi này. Theo đó, nếu giữ lại cầu thủ người Chile đến khi hết hợp đồng, số tiền lương mà đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi cho Sanchez là khoảng 50 triệu bảng.

Gia nhập Inter Milan, Sanchez sẵn sàng giảm mức lương của mình từ hơn 500.000 bảng/tuần xuống còn 130.000 bảng/tuần. Con số 9 triệu bảng mà MU trả cho cựu sao Barca được coi là một khoản bồi thường hợp đồng để Sanchez khoác màu áo mới.

Theo tính toán từ The Sun, tổng số tiền lương MU đã phải chi cho Sanchez trong 2 năm rưỡi vừa qua là 59,3 triệu bảng. Cộng với 9 triệu bảng mới đây, MU mất tổng cộng gần 70 triệu bảng cho cầu thủ người Chile.

>>> MU nhận 'gáo nước lạnh' vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

>>> MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sanchez Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT