Quảng cáo

MU nhận 'gáo nước lạnh' vụ chuyển nhượng Jadon Sancho

Thứ năm, 06/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho chưa đến gần MU như những lời đồn đại, thậm chí MU còn có thể sẽ sớm phải từ bỏ thương vụ chuyển nhượng này.

Thương vụ MU chiêu mộ Jadon Sancho đang là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Cách đây ít ngày, tờ Bild của Đức tiết lộ Dortmund đã đồng ý bán ngôi sao người Anh cho MU với mức phí 120 triệu euro.

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ không dễ dàng cho đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, tờ báo có trụ sở tại Munich - Sueddeutsche Zeitung quả quyết Sancho sẽ ở lại Dortmund. Nguồn tin này còn dẫn lại những phát biểu từ Giám đốc điều hành và Giám đốc thể thao của Dortmund, khẳng định vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào được thiết lập giữa họ và đội bóng nước Anh.

sancho

"Từ trước đến giờ, chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa Dortmund và MU liên quan đến Sancho, kể cả là đàm phán trực tiếp lẫn thông qua bên trung gian. Các tin tức trước đó là thiếu căn cứ", Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định.

Cùng nhận định trên, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tự tin Sancho sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng Đức ở mùa giải tới: "Sancho biết tất cả mọi thứ, cậu ấy là một chàng trai dễ thương và hiểu chuyện. Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc này. Tôi cho rằng Jadon sẽ đến trại huấn luyện vào thứ Hai và chơi với chúng tôi cho mùa giải sắp tới."

Ngoài ra, tờ Sueddeutsche Zeitung cũng nhận định rằng phía MU không thể chi ra 120 triệu euro cho thương vụ Sancho. Việc tung những tin đồn gần đây chỉ nhằm giữ thể hiện cho đội chủ sân Old Trafford trên thị trường chuyển nhượng.

>>> Man City kiếm bộn tiền nếu Sancho gia nhập MU

>>> MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Sancho MU Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT