Quảng cáo

MU chính thức chia tay ngôi sao lớn đầu tiên

Thứ năm, 06/08/2020 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức nói lời chia tay với Quỷ đỏ.

HLV Man Utd đã chính thức xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sẽ là người của Inter Milan trong ít giờ tới. Tất cả các bên đều đã đồng ý mọi điều khoản và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố.

"Tôi có thể xác nhận rằng anh ấy và chúng tôi đã đạt được sự thống nhất", Solsa phát biểu sau trận đấu với LASK thuộc khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Europa League. "Alexis đang tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp tại Inter."

sanchez man utd

"Vì một số lý do, chúng tôi đã không được chứng kiến một Alexis Sanchez tốt nhất, nhưng cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu và chúng tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy."

Tiền đạo người Chile ra đi đồng nghĩa với việc chiếc áo số 7 tạm thời bị bỏ trống tại Man Utd. Không phải là một chuyên gia thì chúng ta cũng thừa hiểu rằng số áo đó đã được MU dự tính trao cho Jadon Sancho, mục tiêu số 1 trên TTCN.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy lại tỏ ra khá thận trọng khi được hỏi về thương vụ này: "Chúng tôi đang xem xét các lựa chọn chuyển nhượng khác nhau. Tôi không muốn nói về những cầu thủ không phải của MU, vì vậy tôi sẽ  cập nhật khi có thương được hoàn tất."

sanchez man utd

Ngôi sao người Anh được Dortmund định giá lên tới 110 triệu euro. Trong khi đó, United mong muốn được giảm giá do tình hình tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đồng thời đề nghị được mua "trả góp" hoặc cài thêm các điều khoản phụ giống như trường hợp của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

>> Man City kiếm bộn tiền nếu Sancho gia nhập MU

>> Chuyển nhượng sáng 6/8: MU đã có phương án B cho De Gea, Henderson

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Alexis Sanchez Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT