Quảng cáo

Ronaldo mơ sát cánh cùng 2 siêu sao 'đàn em'

Thứ tư, 05/08/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 35, khao khát thi đấu của Ronaldo là chưa bao giờ dừng lại. Mới đây, tờ France Football đã tiết lộ một thông tin bất ngờ về siêu sao người Bồ.

Một kỳ chuyển nhượng hiếm khi trôi qua mà không có sự góp mặt của các siêu sao, và rất có thể mùa hè năm nay mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Cristiano Ronaldo và Paris Saint-Germain.

Siêu sao 35 tuổi vốn nổi tiếng là một mẫu ngôi sao cầu tiến, luôn muốn thử thách bản thân bằng những điều mới mẻ. Điều này được thể hiện bằng việc rời Real Madrid để chuyển đến Juventus cách đây 2 năm. Do đó, sau khi chinh phục Serie A cùng Bà đầm già, CR7 đã nhắm tới nước Pháp là đích đến tiếp theo của mình.

Ronaldo PSG

Theo France Football, Ronaldo đã lựa chọn việc gia nhập PSG ngay trong mùa hè 2020 với niềm hào hứng được sát cánh cùng hai siêu sao "đàn em" là Neymar và Kylian Mbappe. Siêu sao người Bồ không gặp vấn đề gì tại Ý nhưng cũng không quá mặn mà với việc ở lại.

Tuy nhiên, kế hoạch của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã đổ bể khi đại dịch Covid-19 ập đến. PSG trước đó cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ Ronaldo thì đã phải hủy bỏ ngay lập tức bởi những khó khăn tài chính do dịch bệnh đem lại.

Chính vì thế, sau khi giúp Bianconeri đăng quang Serie A 2019/20, cựu tiền đạo Real Madrid đã quyết định gắn bó với xứ sở mỳ ống thêm ít nhất một mùa giải.

>> 'Messi đệ nhị' đánh bại Ronaldo, đoạt Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

>> 'Ronaldo là mẫu cầu thủ 200 năm mới xuất hiện 1 lần'

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo tại Serie A 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Chuyển nhượng bóng đá PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT