Quảng cáo

Ronaldo hé lộ tương lai sau chức vô địch cùng Juventus

Thứ hai, 03/08/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân mình, ngay sau lễ ăn mừng chức vô địch Serie A cùng Juventus.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đã bị đặt không ít dấu hỏi trong thời gian gần đây, đặc biệt sau những màn trình diễn không ấn tượng của Juventus. Có không ít tin đồn cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời đội bóng thành Turin để đi tìm những thử thách mới ngay trong TTCN hè, tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra.

Trong phát biểu mới nhất của mình sau buổi lễ ăn mừng chức vô địch Serie A, đích thân Ronaldo đã lên tiếng để đập tan những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

"Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu Scudetto thứ 2, trong số 9 chức vô địch liên tiếp của Juventus. Nghe thì tưởng dễ nhưng thực sự không phải. Bạn phải làm việc thật sự chăm chỉ, cống hiến hết mình từ năm này qua năm khác mới có thể đạt được mục tiêu. Giờ thì hãy hướng tới danh hiệu Serie A thứ ba", CR7 viết lên trang cá nhân và ngầm khẳng định tương lai tại Juventus.

ronaldo

Mùa bóng năm nay, Juventus thi đấu không thuyết phục nhưng vẫn giành được chức vô địch Serie A. Với bản thân Ronaldo, dù đã 35 tuổi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được khao khát mỗi khi ra sân thi đấu. Ronaldo ghi được 31 bàn thắng và đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Serie A mùa giải 2019/20.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo tại Juventus

>>> Học sinh thi trượt vì ví Ronaldo với động vật

>>> Hulk sắp gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus tương lai của Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT