Quảng cáo

Tương lai của 'truyền nhân Messi' được định đoạt

Thứ hai, 03/08/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ được Manchester United theo đuổi trong thời gian gần đây đã được đích thân chủ tịch Barcelona khẳng định về tương lai.

Ở mùa giải 2019/20, Ansu Fati đã ghi được 8 bàn và có 1 kiến tạo cho Barcelona sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù không phải lúc nào cũng được thi đấu và có khi phải đá trái sở trường chạy cánh trái nhưng cậu nhóc 17 tuổi này vẫn để lại những dấu ấn nhất định.

Chính vì thế, Manchester United đang rất muốn có sự phục vụ của Fati để tiếp tục kế hoạch trẻ hóa CLB trong mùa giải mới. Theo thông tin từ The Times, MU thực sự nghiêm túc với Fati. Sau lần đầu bị từ chối, Quỷ Đỏ đã nâng giá hỏi mua Fati lên 150 triệu euro. Tuy nhiên, Barca không có ý định để Fati ra đi.

Tiểu Messi xịn' lại tỏa sáng | Barca vs Valencia

Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu nói: "Fati là một cầu thủ quan trọng với tương lai của đội bóng. Cậu ấy không phải để bán. Fati đại diện cho những cầu thủ vươn lên từ học viện, học hỏi và xây chắc vị trí của mình trong đội một".

Ansu Fati được kỳ vọng sẽ kế vị Messi tại Barca, ông Bartomeu cũng muốn sao trẻ này gắn bó lâu dài với CLB: "Chúng tôi chưa từng cân nhắc bán cậu ấy. Trái lại, điều chúng tôi phải làm là giúp đỡ cậu ấy phát triển và thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới trong tương lai để cậu ấy có thể chơi ở đây cả đời".

>>> Sự cô đơn của Messi khiến fan Barca cảm động

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Barcelona Messi Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT