Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/7: MU muốn lấy đi 'niềm hy vọng' của Barca

Thứ hai, 27/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU đàm phán với Barca về Ansu Fati, Inter phủ nhận chiêu mộ Lionel Messi, Leicester 'làm giá' với MU,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 27/7.

MU đàm phán với Barca về Ansu Fati

Sự quan tâm của MU với Ansu Fati vẫn tiếp tục, sau khi tài năng 17 tuổi này liên tục bùng nổ trong màu áo Barca mùa giải 2019/20. Tờ Sport (TBN) cho biết, đại diện của MU vừa gửi đề nghị mới đến Barca để thảo luận chuyển nhượng Ansu Fati.

Ansu Fati được coi là 'tương lai' của Barcelona sau khi Messi không còn ở Camp Nou. Gần đây, Barca và Ansu Fati tìm kiếm thỏa thuận về hợp đồng mới, có thời hạn đến 2024 cùng điều khoản phá vỡ 300 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, barca

HLV Conte phủ nhận chiêu mộ Lionel Messi

Về khả năng Messi gia nhập Inter Milan Hè này, HLV Antonio Conte cho biết vụ chuyển nhượng này nếu có thì cũng chỉ xảy ra trong các tựa game như "Fantasy Football" mà thôi.

Leicester 'làm giá' Maddison với MU?

James Maddison đã đồng ý kí hợp đồng mới với Leicester, qua đó đập tan mọi khả năng rời sân King Power gia nhập MU Hè này. Hợp đồng mới có thời hạn 4 năm đến 2024, giúp Maddison tăng lương gấp đôi lên 110 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng động thái này chỉ nhằm nâng cao giá bán của Maddison. Hợp đồng mới của Maddison được cho sẽ không bao gồm điều phá vỡ hợp đồng, bởi Leicester đã rút kinh nghiệm từ việc mất N’Golo Kante cho Chelsea với giá chỉ 32 triệu bảng vào mùa Hè 2016. Do vậy, nếu vẫn quyết tâm chiêu mộ cựu cầu thủ Norwich thì MU sẽ phải chi ra rất nhiều tiền.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, barca

Chelsea gây sốc với Stones

Theo Daily Star, Chelsea đang xem xét chiêu mộ John Stones của Man City. Đây là thông tin khá sốc, bởi lẽ Stones đang gây thất vọng ở Etihad.

Inter theo sát Junior Firpo

Theo Mundo Deportivo, Inter Milan đang theo sát hậu vệ trái của Barcelona, Firpo. Trong trường hợp không thể chiêu mộ Emerson Palmieri từ Chelsea,  Inter sẽ chuyển sang mua Firpo.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT